Giá xe Peugeot tháng 6: Đồng loạt các mẫu xe đều nhận ưu đãi giảm giá hàng trăm triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:36 14/06/2021

(VietQ.vn) - Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Peugeot tại thị trường Việt Nam tháng 6/2021. Trong tháng này, hầu hết các mẫu xe đều nhận mức ưu đãi giảm giá hàng trăm triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Peugeot là thương hiệu ô tô đến từ Pháp. Thương hiệu này chính thức vào Việt Nam từ năm 2013 và hiện do tập đoàn Thaco Trường Hải phân phối với toàn bộ các mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Mới đây, Thaco đã công bố giá bán mới nhất cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam. Dưới đây là bảng giá chi tiết.

gia-xe-peugeot-thang-6-dong-loat-cac-mau-xe-deu-nhan-uu-dai-giam-gia-hang-tram-trieu-dong

 Giá xe Peugeot tháng 6 tại thị trường Việt Nam

Lưu ý: Trên đây là bảng giá xe Peugeot thao khảo. Giá bán chính thức, khuyến mại, giá lăn bánh ra biển vui lòng liên hệ với các đại lý của hãng xe Peugeot để được giá và các tư vấn về xe đầy đủ, chính xác nhất.

Trong tháng 6 này, các mẫu xe Peugeot đồng loạt nhận được ưu đãi giảm giá “khủng” với mức giảm từ 80 đến 160 triệu đồng.

Cụ thể, khi khách hàng mua Peugeot Traveller bản Premium sẽ được ưu đãi giảm 160 triệu đồng, trong khi đó, Peugeot Traveller bản Luxury cũng được điều chỉnh giảm 150 triệu đồng.

Peugeot Traveller​ là mẫu xe thuộc dòng xe du lịch chuyên dụng cao cấp. Peugeot Traveller có ưu thế là cabin rộng kết hợp với lượng trang bị phong phú, phù hợp với khá nhiều nhóm người tiêu dùng.

Ở Việt Nam, Peugeot Traveller Luxury và Premium cùng sử dụng động cơ Diesel HDi I-4 2.0L Turbo tăng áp, công suất 150 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 370 Nm, kết nối hộp số 6 cấp thế hệ mới EAT6 QuickShift. Peugeot Traveller​ là sản phẩm xe đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao theo tiêu chí EURO NCAP của châu Âu. Hiện giá bán của mẫu xe này dao động ở mức 1.499 – 2.089 tỷ đồng.

Các mẫu xe Peugeot 3008, Peugeot 5008 cũng nhận mức ưu đãi giảm 80 – 120 triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.

Thị trường ô tô Việt: Bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 6 tại Việt Nam(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe VinFast mới nhất tháng 6/2021 tại thị trường Việt Nam. Trong tháng 6/2021 này, giá bán các mẫu xe không có nhiều biến động. Mẫu xe rẻ nhất có giá bán chỉ từ 382,5 triệu đồng.

Về chất lượng xe Peugeot nói chung, đây là thương hiệu xe hơi lâu đời đến từ nước Pháp nổi tiếng với những mẫu xe có chất lượng cao.

Các mẫu xe Peugeot với kiểu dáng thiết kế tinh tế, đi kèm công nghệ hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ đã và đang thiết lập được một chuẩn mực xe hơi đậm chất châu Âu sang trọng và lịch lãm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, Peugeot còn là một trong những hãng xe châu Âu đặc biệt chú trọng và liên tục mở rộng hệ thống showroom tại Việt Nam nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hậu mãi toàn diện từ khâu bán hàng, đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang