'Đánh bay' mỡ đùi mỡ bụng nhờ rau muống

author 15:30 08/05/2015

(VietQ.vn) - Rau muống, Giá đỗ, cần tây, cải bắp, súp lơ... không chỉ là những loại rau xanh phổ biến hàng ngày mà bên cạnh đó còn có công dụng giảm béo hiệu quả bất ngờ.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Một số loại rau xanh như rau muống, cải bắp, súp lơ rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Chúng không những bổ sung chất dinh dướng, cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn chứa ít calo, rất tốt trong việc giảm cân và giảm béo của các chị em phụ nữ.

Rau muống giảm béo đùi

Theo Phụ Nữ News, rau muống thuộc loại rau xanh có hàm lượng chất xơ nhiều nhất, ít năng lượng vì thế chúng ta có thể thỏa thích ăn no chúng, càng ăn càng có thể giảm mỡ thừa. Ngoài ra, rau muống còn chứa nhiều kali, kẽm, vitamin K, E và A tỏ ra có tác dụng ngừa ung thư bất ngờ.

Cần tây giảm béo mặt

Để giảm béo mặt thì rất ít thực phẩm làm được điều đó nhưng cần tây thì lại giải quyết được triệt để vấn đề béo mặt phúng phính của bạn. Cần tây là rau xanh chứa nhiều vitamin nhưng rất ít calo. Ăn cần tây liên tục trong 7 ngày có thể giảm béo mặt nhanh chóng.

Cải bắp, súp lơ giảm vùng mông 

Hai loại rau xanh này có hàm lượng chất xơ rất cao và vì thế, khi ăn chúng luôn có cảm giác nhanh no và no lâu. Ngoài ra thì loại rau này còn có chứa rất nhiều các vitamin, một số các thành phần đặc biệt có thể chữa được bệnh viêm dạ dày, đại tràng hiệu quả.

Không những có tác dụng giảm béo, cải bắp, súp lơ còn giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư

Không những có tác dụng giảm béo, cải bắp, súp lơ còn giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư

Bên cạnh đó, không có có tác dụng giảm béo, cải bắp còn được đánh giá là một trong những nguyên liệu tự nhiên ngừa ung thư hiệu quả nhờ lượng vitamin, khoáng chất như kali, folate. Bông cải xanh là một trong những thực phẩm lành mạnh nhất trên thế giới, có khả năng chống ung thư tuyệt vời nhờ các chất chống oxy hóa mạnh mẽ chứa trong nó, theo Vietnamnet.

Giá đỗ giảm béo bụng

Tuy không thuộc loại rau xanh nhưng giá đỗ cũng là một loại rau rất phổ biến trong đời sống hàng ngày. Giá đỗ có thể giảm cân lại vừa thanh nhiệt, giải độc rất tốt là vì chúng có chứa nhiệt lượng vô cùng thấp, cùng với hàm lượng chất xơ tương đối cao nên ăn giá đỗ có thể giảm mỡ hiệu quả nhất là vùng bụng.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang