Giảm cân nhanh cùng các bài tập dưới nước

author 08:43 22/05/2014

(VietQ.vn) - Việc tập luyện giảm cân dưới nước không những giúp bạn có một cơ thể hoàn hảo mà còn phòng trừ một số bệnh, tăng cường sức đề kháng

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Dưới đây là những bài tập dưới nước giúp giảm cân nhanh, đơn giản mà lại rất hiệu quả.

1.Bơi lội

Bơi lội giúp cơ thể săn chắc hơnBơi lội giúp cơ thể săn chắc hơn

Khi bơi lội, toàn bộ cơ thể bạn đều phải vận động nhịp nhàng với nhau. Vì thế, nó tiêu hao rất nhiều năng lượng và lượng calo bị đốt cháy khá cao. Giúp đốt cháy cơ thể từ 500 – 600 calo/ngày. Đây là kiểu tập luyện dưới nước phổ biến nhất và được áp dụng nhiều trên thế giới. Chỉ cần 1 ngày từ 30 phút tâp luyện trở lên là bạn có thể sở hữu một dáng vóc tuyệt vời sau vài tháng.

2. Chạy bộ dưới nước

Giảm cân nhanh bằng việc chạy bộ dưới nướcGiảm cân nhanh bằng việc chạy bộ dưới nước

Chạy bộ trong nước đòi hỏi gần như mọi cơ bắp trong cơ thể hoạt động để vượt qua “sự kháng cự” của nước. Chạy bộ trong nước không chỉ cải thiện sức khỏe tim mạch mà còn tăng cường cơ bắp của bạn. Cơ bắp mạnh mẽ có thể cải thiện thời gian chạy bộ rên đất và cũng sẽ làm giảm nguy cơ bị chấn thương trong tương lai.

3. Yoga dưới nước

Tập Yoga giảm cân ngay dưới nướcTập Yoga giảm cân ngay dưới nước

Hơi phức tạp nhưng yoga dưới nước lại là một trong những bài tập dưới nước giúp giảm cân một cách hiệu quả nhất.Tập Yoga dưới nước kết hợp với cách thở của Yoga và lợi dụng áp suất nước làm cho các nội tạng trong cơ thể được xoa bóp, các cơ, xương khớp được thả lỏng hoàn toàn.

4. Aerobics

Aerobics dưới nước cũng rất được ưa chuộngAerobics dưới nước cũng rất được ưa chuộng

Những bài tập vui nhộn và khỏe khắn sẽ giúp bạn có một thân hình rắn chắc và hoàn hảo. Hiện nay, Aerobics dưới nước đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng khắp nơi trên thế giới. Không quá khó nhưng lại hiệu quả cao, bạn có thể thử với phương pháp thú vị và giảm cân hiệu quả này

Mỹ Linh (th)  

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang