Bất ngờ giảm 10kg/ tháng nhờ cơm nguội

author 06:56 09/02/2015

(VietQ.vn) - Cơm nguội giúp phái đẹp giảm cân nhanh và mang lại hiệu quả không ngờ cho cơ thể. Đây là loại thực phẩm có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe mọi người mà không phải ai cũng biết đến.

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Nghe có vẻ khó tin nhưng việc dùng cơm nguội để giảm cân nhanh đã được nhiều phụ nữ Nhật Bản áp dụng và cho hiệu quả không ngờ khi một tháng có người giảm được tới 10kg.

Giảm cân nhanh nhờ cơm nguội chứa kháng tinh bột

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản, cơm nóng trong quá trình để nguội sẽ sản sinh ra kháng tinh bột. Nó giúp quá trình tiêu hóa chậm hơn, khiến người dùng có cảm giác no lâu, khống chế sự thèm ăn. Vì vậy, cơm nguội được coi là một ‘thần dược’ giảm béo.

Cơm nguội và tác dụng không phải ai cũng biết

Cơm nguội và tác dụng không phải ai cũng biết

Sử dụng cơm nguội để giảm cân chính là nhờ vào sự tác động của kháng tinh bột. Nó giúp kiểm soát sự gia tăng lượng đường trong máu và ức chế bài tiết insulin, từ đó làm cản trở quá trình tổng hợp chất béo trong cơ thể. Đồng thời, lượng calo trong kháng tinh bột khá thấp, lại khó hấp thụ vì vậy ít làm tăng lượng calo trong cơ thể và đem lại hiệu quả giảm cân đáng kể.

Thực đơn giảm cân nhanh bằng cơm nguội

Phương pháp này được áp dụng bằng cách đưa vào thực đơn bữa ăn hàng ngày những món ăn từ cơm nguội như sushi, kimbap, trà gạo… hay thậm chí là thay cơm nóng trong bữa ăn bằng cơm nguội.

Thực đơn đầu tiên đó chính là sự kết hợp giữa cơm nguội, đậu phụ, đậu bắp và trà gạo

Bữa cơm cần có những nguyên liệu như 100g cơm nguội, 50g đậu bắp, 50g đậu phụ, 15g thịt lợn và 1 túi trà và ít hạt vừng trắng. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như này, chị em phụ nữ đã có một bữa ăn ngon miệng bằng cách lấy thịt lợn đem nướng rồi cắt thành những miếng nhỏ, đậu bắp cũng luộc chín rồi cắt ra. Đậu phụ cũng luộc qua cắt từng miếng rồi cho tất cả thịt nướng, đậu bắp, đậu phụ vào trộn lại với nhau, sử dụng nước lạnh trần qua cơm nguội rồi cho vào hỗn hợp trên. Sau đó, thêm chút trà vào và rắc ít hạt vừng trắng cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn.

Thực đơn thứ hai với nguyên liệu chính là cơm nguội và mướp đắng

Các chị em cần lưu ý lấy mướp đắng cắt đôi ra rồi lấy hạt ra, thái mỏng cho vào luôc, để tăng hương vị của món ăn có thể luộc cùng thịt lợn. Thêm vào đó, cơm nguội cũng phải trần qua nước lạnh, sau đó cho vào tô trộn với thịt lợn và mướp đắng. Cuối cùng, rắc ít hạt vừng trắng cho món ăn thêm ngon và hấp dẫn. Món ăn này vừa bổ dưỡng vừa là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ hiệu quả cao.

Thực đơn cuối cùng là món cơm nguội hỗn hợp

Trước tiên, lấy thịt xông khói, cà chua và cà tím đều được đem cắt nhỏ. Bước tiếp theo đó là lấy cơm nguội trần qua nước sôi, cho 3 thìa dầu oliu vào chảo rồi cho thịt, cà chua, cà tím vào xào chín. Cuối cùng cho 1 bát súp và 150 ml sữa vào hỗn hợp, trộn cơm nguội vào là có thể thưởng thức món ăn thơm ngon bổ dưỡng và giảm mỡ bụng nhanh cho nữ. 

Mách nhỏ cho phái nữ việc giảm cân nhờ cơm nguội

Tất cả những nguyên liệu được kết hợp với cơm nguội đều là nguyên liệu tốt cho sức khỏe. Cần phải biết sử dụng hợp lý, đủ lượng calo và đều đặn thì công dụng giúp phái đẹp giảm cân sẽ phát huy một cách hiệu quả.

Giảm cân hiệu quả nhờ cơm nguội

Cơm nguội và tác dụng thần kỳ của chúng

Cơm nguội dùng để giảm cân không sử dụng cơm để quá 24 giờ, nếu không người dùng sẽ bị đau bụng vì có thể cơm bị thiu. Vì vậy, cần phải chú kỹ đến việc lựa chọn cơm nguội để không ra bất kỳ một sai lầm nào.

Ngọc Lưu

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang