Giám khảo Hà Anh nói về lý do Quỳnh Châu không đăng quang Hoa khôi áo dài

author 13:55 08/06/2016

(VietQ.vn) - Siêu mẫu Hà Anh- nữ giám khảo quyền lực của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 đã lên tiếng về những điểm mạnh, điểm yếu của các thí sinh năm nay.

Sự kiện: Ngôi sao

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 đã khép lại và tìm ra những gương mặt xuất sắc cho 3 ngôi vị: Diệu Ngọc (Hoa khôi), Yến Nhi (Á hậu 1) và Phương Linh (Á hậu 2). 
 
Tuy nhiên, những cô gái còn lại trong Top 9 cũng rất được người hâm mộ yêu thích. Việc những cái tên như Thu Phương, Anh Thư, Thanh Khoa... không lọt vào Top 3 khiến nhiều người tiếc nuối. Đặc biệt là Quỳnh Châu. Người hâm mộ rất ngạc nhiên và tiếc nuối bởi cô là thí sinh có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp và được dự đoán là sẽ giành thứ hạng cao trong cuộc thi này. 
 Hà Anh và Top 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.

Liên quan đến việc này, khi được hỏi vì sao Quỳnh Châu không đạt thứ hạng cao, nữ giám khảo quyền lực Hà Anh trả lời: 'Đối với riêng cá nhân chị, Châu hơi thiếu về thể hình so với tiêu chí Miss World & Grand International, phần trả lời ứng xử với câu trả lời chưa đi đúng vào trọng tâm tạo nên điểm yếu khi cạnh tranh với Phương Linh (người cũng có một chút yếu điểm về hình thể) nhưng trả lời rất gãy gọn, đi đúng trọng tâm và có ý nghĩa.

Ngọc (Diệu Ngọc- Hoa khôi) và Nhi (Yến Nhi- Á hậu 1) thì khỏi phải nói, hôm qua họ thể hiện trình diễn lẫn ứng xử rất xuất sắc! Chị cũng rất thích Anh Thư, thể hình tốt, chiều cao tốt, gương mặt đẹp, rất tiếc là cũng như Châu, câu trả lời ứng xử của bạn ấy chưa thành công'.
 
 Siêu mẫu Hà Anh chỉ ra lợi thế và hạn chế của các thí sinh.

 

 Không chỉ Quỳnh Châu, nhiều thí sinh khác cũng khiến người hâm mộ tiếc nuối. 

Cũng theo giám khảo Hà Anh, trong mỗi cuộc chơi đều có kẻ thắng người thua. Vậy nhưng bạn sẽ làm gì khi chiến thắng, sẽ đối diện sự thất bại tạm thời bằng nụ cười hay ngoảnh lưng với tất cả, đôi khi mới thực sự quyết định số mệnh của bạn.

'Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi đã có thể trao chiếc chìa khoá mở ra cơ hội cho các cô gái Diệu Ngọc (Hoa khôi), Yến Nhi (Á hậu 1) và Phương Linh (Á hậu 2), những bông hoa không chỉ đẹp sắc mà còn ngát hương thơm- Nhưng điều đó không có nghĩa rằng chúng tôi sẽ không giúp các cô gái xinh đẹp, tài năng còn lại trong lâu đài sắc đẹp mở ra những cơ hội mới mẻ và thú vị khác.

Tôi tự hào về tất cả các em! Và tự hào về sự đóng góp của Lâu đài sắc đẹp đã giúp sắc đẹp Việt có nơi để trau dồi, học hỏi, để biết rằng nỗ lực, sự kiên trì và khả năng thực lực sẽ được nhìn nhận và các bạn có thể tự tạo ra được vận may của mình' - Hà Anh chia sẻ. 

 

 Bộ 5 giám khảo quyền lực của cuộc thi năm nay.

 

 Siêu mẫu Hà Anh và Hoa khôi mùa 1 Lan Khuê.

 

Chấm điểm nhan sắc Top 10 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 trước giờ G (VietQ.vn) - Trước thềm chung kết cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 diễn ra vào tối nay (7/6), ngắm lại nhan sắc của 10 ứng cử viên nặng ký dưới đây.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang