Giật mình với mốt thời trang 'quái tính' của thí sinh Project Runway

author 15:12 12/05/2015

(VietQ.vn) - Để gây ấn tượng với ban giám khảo Project Runway Vietnam 2015, không ít thí sinh chọn trang phục khá lạ mắt thể hiện gu thời trang độc đáo của mình. Thậm chí, có thí sinh nam còn mặc váy xẻ, trang điểm đậm khiến nhiều người chú ý.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, trong ngày sơ tuyển đầu tiên của Nhà thiết kế thời trang Việt Nam - Project Runway Vietnam 2015 diễn ra hôm 11.5 tại TP.HCM, nhiều thí sinh không ngần ngại diện trang phục 'độc, lạ' đến dự thi.

 

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm nhà thiết kế trẻ khu vực miền Nam đã tập trung tại TP.HCM để tìm cơ hội sở hữu chiếc vé vào Ngôi nhà chung của chương trình. Để gây ấn tượng với ban giám khảo, không ít thí sinh chọn trang phục khá lạ mắt thể hiện gu thời trang độc đáo của mình. Thậm chí, có thí sinh nam còn mặc váy xẻ, trang điểm đậm khiến nhiều người chú ý.
Thí sinh nam Project Runaway Vietnam không ngại mặc váy

Thí sinh nam Project Runaway Vietnam không ngại mặc váy. Ảnh: Thanh Niên

Trong vòng sơ tuyển, các thí sinh phải đối mặt với bộ ba giám khảo là Trương Ngọc Ánh, NTK Công Trí và Tùng Leo. Ngoài ra, còn có 2 giám khảo khách mời là hai quán quân của Project Runway Vietnam mùa trước là Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền.
để tạo sự mới lạ, một số thí sinh nam tạo dáng như người mẫu.

Để tạo sự mới lạ, một số thí sinh nam tạo dáng như người mẫu. Ảnh: Zing News

Đến tham gia vòng sơ tuyển, các thí sinh mang theo bản vẻ, sản phẩm thời trang của mình. Một số còn có người mẫu đi cùng để cùng tham gia thể hiện ở vòng thi sáng tạo. Trong số hàng trăm bạn trẻ đổ về TP HCM dự tuyển, có rất nhiều gương mặt gây chú ý với phong cách thời trang lạ lẫm. Thậm chí, để tạo sự mới lạ, một số thí sinh nam còn diện váy, tạo dáng như người mẫu.
Các thí sinh Project Runaway Vietnam rất tự tin thể hiện cá tính

Các thí sinh Project Runaway Vietnam rất tự tin thể hiện cá tính. Ảnh: Thanh Niên

 

Bên cạnh đó cũng có nhiều thí sinh tạo ấn tượng đẹp với phong cách vừa phải, hợp xu hướng. Nhiều nam thí sinh diện mốt trang phục lưới, ăn nhập trào lưu mùa hè 2015, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang