“Giày cũ đổi giày mới” cùng Supersport 2014

author 14:24 12/11/2014

(VietQ.vn) - Giờ đây, những đôi giày cũ của bạn sẽ có thể mang lại một sự sẻ chia cho những người kém may mắn cùng chương trình “Giày cũ đổi giày mới” của Supersports.

Một đôi giày cũ, một sự sẻ chia

Những ngày tháng 11/2014. Central Retail Corporation đang gấp rút chuẩn bị cho chương trình hành động vì cộng đồng: GIÀY CŨ ĐỔI GIÀY MỚI (RECYCLE YOUR SHOES). Chương trình được tổ chức xuyên suốt từ 13/11 đến 07/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tất cả các cửa hàng Supersports, Crocs, và New Balance, cùng các nhãn hiệu giày hàng đầu như Adidas, Fila, Nike, Umbro sẽ cùng đồng hành trong chương trình này.

Bạn đang sở hữu nhiều đôi giày không còn sử dụng vì “lỗi mốt” hoặc đã hơi sờn cũ, không hợp thời trang? Bỏ đi thì đáng tiếc vì giày còn mới nhưng giữ lại thì… “chật nhà”? Giờ đây, bạn sẽ có thể mang đến một niềm vui mới cho những người kém may mắn với chính những đôi giày này.

Với mỗi đôi giày bạn quyên góp, sau khi kiểm tra qua chất lượng sản phẩm & lau chùi với kỹ thuật đặc biệt dành riêng cho giày, Supersports sẽ đem trao tặng toàn bộ cho tổ chức từ thiện và những gia đình khó khăn tại Làng Thiếu Niên Thủ Đức Picasso, khi kết thúc chương trình.

Chỉ một đôi giày cũ nhưng sẽ mang đến một sự sẻ chia, nâng đỡ một bước đi mới!

ƯU ĐÃI HẤP DẪN ĐI CÙNG CHƯƠNG TRÌNH

Với mỗi đôi giày được đóng góp, bạn sẽ được tặng 01 THẺ GIẢM GIÁ để mua ngay giày mới tại các cửa hàng Supersports, Crocs và New Balance như sau:

- Giày mới có giá từ 1.200.000vnđ – 2.500.000vnđ: Giảm ngay 250.000đ

- Giày mới có giá trên 2.500.000đ: Giảm ngay 500.000đ

- Riêng giày dép nhãn hàng Crocs: Giảm ngay 10%

- Cùng với mỗi đôi giày/dép mua mới, bạn sẽ được TẶNG THÊM 01 TÚI ĐỰNG GIÀY CAO CẤP.

(*) Số lượng quà tặng có hạn.

ĐẶC BIỆT: Ngày 15/11 (Thứ Bảy), Superports sẽ tổ chức nhiều hoạt động trò chơi vui nhộn cho khách hàng tại Supersports Vincom B (Hồ Chí Minh) và Supersports Vincom Bà Triệu (Hà Nội), với nhiều quà tặng thú vị. Riêng tại SSP Vincom B sẽ có chương trình giao lưu với 2 Hotgirl và Hotboy đồng hành cùng chương trình: Ribi Sachi và Duy Khánh Zhou Zhou.

THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH: 13/11/2014 – 7/12/2014.

ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG:

Tại TP.HCM

1. Supersports – Tầng B1, Vincom Center B, Tp. HCM

Tại Hà Nội

10. Cửa hàng Crocs – 51 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Long Nguyễn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang