Đôi giày 'tự sướng' gây xôn xao cộng đồng mạng

author 17:33 02/04/2015

(VietQ.vn) - Trong ngày Cá Tháng Tư, hãng sản xuất giày nổi tiếng ở New York đã "gây sốc" cho cộng đồng mạng với đoan video "rò rỉ" hình ảnh của chiếc "giày tự sướng" mới lạ.

Việc "tự sướng" - selfie có sức lan truyền mạnh đến nỗi cụm từ "Selfie" được bình chọn là từ của năm 2013. Các hãng sản xuất di động liên tục tích hợp những công nghệ mới nhất hỗ trợ cho “thú vui” này của người dùng. Khi mà các hãng di động không đáp ứng được hết mong muốn của khách hàng thì là lúc một loạt những sản phẩm phụ kiện ra đời. Gậy tự sướng, lens kính làm rộng góc cho tới các công cụ cho phép gắn điện thoại lên các bề mặt. Nhưng có lẽ sự xuất hiện của khi sản phẩm "Selfie Shoes" (giày tự sướng) sẽ đánh bật tất cả.

Mọi người đều ngạc nhiên và hứng thú với đôi giày tự sướng độc đáo

Mọi người đều ngạc nhiên và hứng thú với đôi giày tự sướng độc đáo

Đúng ngày 1/4, thương hiệu giày Miz Mooz nổi tiếng ở New York tung ra đoạn video giới thiệu dòng sản phẩm mới – giày “tự sướng”, một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, hứa hẹn sẽ trở thành một cuộc cách mạng trong lĩnh vực chụp ảnh "tự sướng" cho phụ nữ. Thiết bị này sẽ thay thế và giải quyết những phiền toái từ "gậy tự sướng". Trong video của hãng này, giày tự sướng đã chứng tỏ khả năng của mình để có một bức ảnh tự sướng tuyệt vời, điều mà nhiều hãng sản xuất sản phẩm hỗ trợ chụp ảnh tự tướng mơ ước từ lâu.

Đôi giày tự sướng được mong chờ nhất trong tương lai

Đôi giày tự sướng được mong chờ nhất trong tương lai

Nét đặc trưng rõ rệt của giày “tự sướng” tập trung ở phần mũi giày. Theo đó, phần giày bao ngón chân kéo dài hơn so với kiểu giày thông thường, đầu mũi bành ra, thiết kế lỗ hổng cắm vừa smartphone. Cơ chế hoạt động của đôi giày này rất đơn giản: Người dùng chỉ cần chỉ cần bỏ điện thoại vào đầu mũi giày, nhấc chân lên, như gậy tự sướng kéo dài. máy sẽ tự động chụp được nhiều hình ảnh xung quanh hơn. Đồng thời, người dùng rảnh cả hai tay, tha hồ tạo kiểu với bạn bè.

Tuy nhiên, đôi giày tiện ích này chỉ là một trò đùa vào ngày Cá Tháng Tư của hãng Miz Mooz. Nhiều khách hàng tỏ ra thích thú với lời nói dối này. Một số đã vào bình luận, hi vọng trong tương lai không xa, hãng sẽ làm được đôi giày đó.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang