Giới trẻ Hà thành phát cuồng với khẩu trang 3D 'độc - lạ - dị'

authorPhương Nam 06:18 09/05/2017

(VietQ.vn) - Được người bán giới thiệu chất liệu đa dạng, bền đẹp, những chiếc khẩu trang chống nắng, chống bụi 3D “độc - lạ - dị” đang khiến giới trẻ Hà thành phát cuồng. Giá thành một chiếc khẩu trang như vậy chỉ từ 40.000 đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Khẩu trang chống nắng, chống bụi 3D với nhiều hình thù được bày bán trên thị trường Hà Nội đang khiến các bạn trẻ phát cuồng. Đây được nhiều bạn trẻ coi như một chiếc mặt nạ vừa để chống nắng, chống bụi vừa để tạo nên tính thời trang mỗi khi ra đường.   

Được sản xuất theo những hình thù phỏng các nhân vật hoạt hình như Doremon, Thủy thủ mặt trăng, Nobita … cho đến các hình thù kì dị không khác gì những chiếc mặt nạ dịp Halloween, những chiếc khẩu trang này được giới trẻ Hà Nội gọi với các tên khẩu trang chống nắng 3D “độc - lạ - dị”.

Giới trẻ Hà thành phát cuồng với khẩu trang chống nắng 3D “độc – lạ - dị”

 Giới trẻ Hà thành phát cuồng với khẩu trang chống nắng 3D “độc - lạ - dị” - Ảnh chủ CHCC

Khẩu trang chống nắng, chống bụi 3D “độc – lạ - dị” được bày bán nhiều tại các cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện chống nắng hay các shop đồ dành riêng cho dân phượt. Với mức giá từ 40.000 đồng – 200.000 đồng là các bạn trẻ đã sở hữu ngay cho mình một chiếc khẩu trang chống nắng 3D “độc – lạ - dị” với hình thù riêng biệt.

Tại cửa hàng của chị Nguyễn Anh Thư (Trương Định – Hoàng Mai), khẩu trang chống nắng 3D “độc – lạ - dị” được bán với mức giá từ 40.000 đồng – 150.000 đồng tùy chủng loại và hình dáng. Theo đó, với những chiếc khẩu trang có hình dáng quen thuộc như Doremon, Nobita, Thủy thủ mặt trăng, chuột Micky… có giá bán 40.000 đồng/chiếc. Các loại khẩu trang 3D khác có hình lợn, chó, mèo hay thỏ có giá từ 50.000 đồng – 80.000 đồng/chiếc. Cao cấp hơn là các loại khẩu trang hình cướp biển, ma quái có giá hơn 100.000 đồng/chiếc.

“Đây là những chiếc khẩu trang được làm từ chất liệu cotton, nhung, gấm … dày 2 lớp, lọc bụi cực kỳ hiệu quả, có thể giặt và dùng lại. Phần lớn khách mua hàng là người trẻ, học sinh cấp 3, sinh viên đại học. Mỗi ngày cũng bán được chừng hơn 100 chiếc khẩu trang. Phần lớn các bạn trẻ thích khẩu trang 3D có hình thù càng rùng rợn càng tốt”, chị Thư nói.

Theo chị Thư, những chiếc khẩu trang này không chỉ đơn thuần là 1 chiếc khẩu trang chống bụi, chống nắng mà còn là phương tiện hóa trang mang lại tiếng cười cho bạn bè, gia đình và là phụ kiện selfie thú vị. Vậy nên, khẩu trang 3D “độc – lạ - dị”  đắt khách cũng là điều dễ hiểu.

 

Giới trẻ Hà thành phát cuồng với khẩu trang chống nắng 3D “độc – lạ - dị”

 Những chiếc khẩu trang này còn được bán nhiều trên các trang mạng xã hội - Nguồn ảnh Facebook

Theo bạn Nguyễn Thị Thêm, sinh viên đại học Thăng Long thì khẩu trang chống nắng 3D “độc - lạ - dị” là một trong những nét mới của mùa hè năm nay. Không chỉ Thêm mà các bạn của Thêm cũng đã bắt kịp trào lưu này và mua về dùng.

“Hình thù 3D trên khẩu trang càng rùng rợn thì chúng em càng thích. Đặc biệt, ngoài tính năng chống nắng, bụi thì khẩu trang 3D còn có tính thời trang và thể hiện cá tính. Với mức giá dao động từ 40.000 đồng – hơn 100.000 đồng/chiếc em thấy cũng khá đắt so với khẩu trang thông thường. Tuy nhiên, có thêm tính năng thời trang thì cũng chấp nhận được”, bạn Nguyễn Thị Thêm cho biết.

Tại các cửa hàng chuyên bán đồ phượt, khẩu trang với hình thù “độc – lạ - dị” cũng được bày bán nhiều. Tại đây, những chiếc khẩu trang được tích hợp như một chiếc khăn quàng cổ, vừa để che nắng vùng cổ vừa để che nửa khuôn mặt và chống bụi. Giá bán của những khẩu trang này khoảng 80.000 đồng – 120.000 đồng/chiếc.

Giới trẻ Hà thành phát cuồng với khẩu trang chống nắng 3D “độc – lạ - dị”

 Hình thù khẩu trang càng kì dị thì càng được những bạn trẻ Hà thành thích chọn mua - Ảnh Facebook

Ngoài được bán tại các cửa hàng thì khẩu trang chống nắng 3D “độc - lạ - dị” cũng là mặt hàng bán khá chạy trên thị trường online. Cũng với mức giá từ 40.000 đồng/chiếc, đây là loại khẩu trang chống nắng được nhiều người dùng mạng xã hội Facebook quan tâm.

Theo chị Nguyễn Thị Mai, một người bán khẩu trang chống nắng 3D trên Facebook, mỗi ngày chị cũng chốt được hơn 100 đơn hàng. Khách hàng chủ yếu là sinh viên.

“Ngoài áo chống nắng ra thì khẩu chống nắng 3D “độc - lạ - dị” đang bán khá tốt. Nhờ hiệu ứng trào lưu mà đây là mặt hàng “hot” nhất đầu mùa nắng năm nay. Theo dự báo của tôi, có thể áo chống nắng 3D “độc - lạ - dị” cũng sẽ ra và gây “sốt” trong giới trẻ, chị Mai cho biết.

Giới trẻ Hà thành phát cuồng với khẩu trang chống nắng 3D “độc – lạ - dị”
 Người dùng cũng nên chọn mua khẩu trang có nguồn gốc xuất xứ để đảm bảo an toàn trong quá trinh sử dụng - Ảnh Facebook

Tuy nhiên, khi được hỏi về nguồn gốc những chiếc khẩu trang này cả chị Mai và chị Thư hay những người bán hàng khác đều từ chối trả lời. Vậy nên, với người tiêu dùng, dù là có sở thích tính “độc - lạ - dị” và tạo nên cá tính khác biệt thì cũng nên cân nhắc và chọn mua sản phẩm rõ ràng nguồn gốc để đảm an toàn.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:khẩu trang, độc, lạ, dị

tin liên quan

video hot

Về đầu trang