Giọng hát Việt nhí 2014: Liệu Hoàng Anh có lọt vào top 3 an toàn?

author 15:17 24/09/2014

(VietQ.vn) – Tiếp tục “máu lửa” với bản hit của nhạc sĩ Trần Tiến, liệu Hoàng Anh có giữ vững phong độ để lọt vào top 3 an toàn trong đêm Bán kết liveshow 6 Giọng hát Việt nhí?

Hoàng Anh luôn mang đến sự bất ngờ khác biệt

Hoàng Anh luôn mang đến sự bất ngờ khác biệt trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014

Được đánh giá cao ngay từ những vòng thi đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2014, với sự đa dạng trong phong cách âm nhạc cũng như sự biến hóa tài tính trên sân khấu. Những phần trình diễn của chàng “hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh luôn khiến khán giả phải trầm trồ thán phục. Với mỗi phần biểu diễn của mình, Hoàng Anh luôn mang đến sự bất ngờ khác biệt, cậu nhóc đa tài luôn biết cách để có những tiết mục thăng hoa và đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Có khi là giọng hát cao, sáng với sức truyền cảm mạnh mẽ, có khi là những bước nhảy điêu luyện, chuyên nghiệp, lại có khi là những nét diễn xuất biểu cảm khi hóa thân thành những nhân vật trong ca khúc.

Nếu như ở đêm liveshow 5 , Cậu bé tóc xù Hoàng Anh đã rời bỏ hình tượng thành viên trong “ban nhạc nhí” The Beatles ở tuần trước để  quay lại là chính mình trong ca khúc Ôi quê tôi một trong những ca khúc quen thuộc với khán giả do Tùng Dương thể hiện. Với sự cảm nhận ca khúc rất riêng của một cậu bé,  Hoàng Anh đã hát và thể hiện cảm xúc theo cách riêng của mình. Thì ở đêm liveshow 6 tuần này, trong đêm Bán kết lần này Hoàng Anh sẽ thể hiện một trong những ca khúc hit của nhạc sĩ Trần Tiến. “Đoremon tóc xù” sẽ cháy hết mình với ca khúc Ngựa ô thương ô. Với ngoại hình sáng, gương mặt biểu cảm, khả năng vũ đạo tốt, chắc chắn lại một lần nữa Hoàng Anh sẽ thu hút khán giả bằng giọng hát chắc khỏe và dầy hơi của mình. Sự toàn vẹn của Hoàng Anh ở cả phần thanh nhạc, lần phần hình ảnh được dự đoán sẽ giúp cậu bé “vàng” của đội cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang trở thành ứng cử viên đáng gờm đối với những người bạn đồng hành.

Hoàng Anh được coi là ứng cử viên đáng gờm đối với những người bạn đồng hành

Hoàng Anh được coi là ứng cử viên đáng gờm đối với những người bạn đồng hành

Đêm liveshow 6 tới đây, sẽ có 1 thí sinh bị loại do vậy tính chất gay cấn và kịch tính rất cao. Hình ảnh các thí sinh còn lại trong 3 đội cũng đang ra sức tập luyện chăm chỉ cho chặng đua về đích. Nếu như đội Giang – Hồ là hai màu sắc hoàn toàn đối lập cả về hình ảnh lẫn dòng nhạc mà các em theo đuổi “hoàng tử tóc xoăn” – Nguyễn Hoàng Anh, cô bé quy y hát nhạc Trịnh – Lê Thanh Huyền Trân. Thì đội chị Tư Cẩm Ly là sự đối đầu cân bằng của  “cô bé đu đủ” - Nguyễn Thiện Nhân và anh chàng “hot boy mắt hí” – Mai Chí Công. Riêng đội  anh Hai Lam Trường sự xuất hiện của “sư tử nhí” – Trần Linh Nhi và cô bé đa phong cách Trần Kayon Thiên Nhâm cũng hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ cho khán giả hâm mộ. 6 thí sinh với 6 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau đều sở hữu lượng fan hâm mộ và thế mạnh riêng của mình. Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra một Hoàng Anh đa năng, một Huyền Trân sâu lắng, một Thiện Nhân tài năng, một Chí Công bản lĩnh hay một Linh Nhi nội lực và một Thiên Nhâm ngọt ngào…

Linh Nhi cũng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá để giành được tấm vé bước vào đêm Chung kết

Linh Nhi cũng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá để giành được tấm vé bước vào đêm Chung kết

Bên cạnh hình ảnh một Hoàng Anh năng động cuốn hút từ phần nghe đến phần nhìn thể hiện ca khúc hit của nhạc sĩ Trần Tiến. Là hình ảnh cô bé Trần Linh Nhi của đội HLV Lam Trường cũng đầy máu lửa với một ca khúc khác của vị nhạc sĩ “lãng tử” này. Theo đó, ca khúc mà Linh Nhi thể hiện chính là ca khúc đã từng được ca sĩ Siu Black thể hiện rất thành công. Với giọng hát nội lực và mạnh mẽ, Linh Nhi liên tiếp chinh phục khán giả bằng giọng hát bản năng rất tốt của mình. Ca khúc này đòi hỏi những quãng cao và rộng rất khó nhưng Linh Nhi chia sẻ sẽ cố gắng hết sức mình cho đêm thi quan trọng của tuần này. Từ những vòng ngoài, Linh Nhi chưa thực sự tạo được ấn tượng mạnh như những thí sinh khác nhưng càng đến những vòng liveshow, em đã có những bứt phá mạnh mẽ để khẳng định chất âm nhạc riêng của mình trong lòng công chúng. Linh Nhi cũng được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá để giành được tấm vé bước vào đêm Chung kết.

Cùng thể hiện hai ca khúc hit của người nhạc sĩ đa tài, liệu Hoàng Anh và Linh Nhi có may mắn nằm trong top 3 gương mặt an toàn? Tất cả sẽ có trong liveshow 6 diễn ra vào lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 27/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng Phim Giải Phóng.

Đỗ Linh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang