Giọng hát Việt nhí: Lam Trường biện minh tình yêu thì không nên ích kỷ

author 12:01 04/07/2014

(VietQ.vn) – Ở tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí, Lam Trường đã chọc khéo Cẩm Ly khi tuyên bố “Tình yêu thì không nên ích kỷ”.

Giọng hát Việt Nhí đang dẫn trở thành món ăn tinh thần thú vị của không chỉ khán giả hâm mộ trẻ. Sau hai tập phát sóng thành công, với những giọng hát nhí nổi bật, chương trình đã nhận được khá nhiều những phản hồi tốt từ phía khán truyền hình. Trong tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt Nhí tới đây, khán giả bắt gặp nhiều khoảnh khắc bất ngờ với 10 giọng ca nhí là 10 cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Những mảnh ghép đơn sắc sẽ tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu trong bức tranh đầy sắc màu tươi mới của Giọng hát Việt Nhí. Bên cạnh những sắc màu khó cưỡng của những giọng ca nhí, Giọng hát Việt Nhí còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những màn tranh luận hấp dẫn từ phía 4 vị Huấn luyện viên quyền lực.

Những mảnh ghép đơn sắc sẽ tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu trong bức tranh đầy sắc màu tươi mới của Giọng hát Việt Nhí.

Những mảnh ghép đơn sắc sẽ tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu trong bức tranh đầy sắc màu tươi mới của "Giọng hát Việt Nhí"

Trong tập 3 vòng Giấu mặt chương trình, cả 4 vị Huấn luyện viên của Giọng hát Việt Nhí có không ít tranh cãi khi cùng nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Là hai vị huấn luyện viên nắm bắt tâm lý thí sinh nhạy bén của Giọng hát Việt Nhí, ở tuần này anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm ly tiếp tục có những màn tranh luận quyết liệt để giành thí sinh tài năng về cho đội của mình. Đặc biệt là trường hợp của cô bé Nhã Thy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và cô bé Thiện Nhân đến từ Bình Định. Cả hai cô nàng đều chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công. Với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt, Huấn luyện viên Cẩm Ly thốt lên rằng: “Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô.” Chị Tư tha thiết mong anh Hai Lam Trường nhường nhịn cho mình nhưng anh nhất quyết giành đến cùng, anh muốn cô bé có sự lựa chọn cho riêng mình. Huấn luyện viên Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ít kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

Giọng hát Việt Nhí thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những màn tranh luận hấp dẫn từ phía 4 vị Huấn luyện viên quyền lực

"Giọng hát Việt Nhí" thu hút sự quan tâm của khán giả bởi những màn tranh luận hấp dẫn từ phía 4 vị Huấn luyện viên quyền lực

Bên cạnh những tiết mục gây nhiều tranh cãi, tập phát sóng tới đây hé lộ nhiều giọng ca nhí gây bất ngờ và mang lại nhiều dư vị cảm xúc cho 4 vị huấn luyện viên của Giọng hát Việt Nhí . Trong đó, bé Thiên Nhâm với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động giữa em và bạn của mình đã khiến khán giả rưng rưng nước mắt. Em có một người bạn đã cứu em thoát nguy hiểm khi em bị té xuống hồ bơi rất sâu nhưng cô bé không ngờ đó là lần cứu duy nhất và cuối cùng của người bạn đó với mình. Bạn của em bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã xa em ở tuổi đời còn rất trẻ. Em chia sẻ rằng: “Bạn em mong ước em sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai và em hứa sẽ hát thật hay để mang lại niềm vui cho bạn em.”

Thiên Nhâm với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động

Thiên Nhâm với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động

Là một ông bố trẻ, Lam Trường tỏ ra khá nhanh nhạy và tâm lý khi chia sẻ với các bạn nhỏ những câu chuyện nhằm mục đích giúp các em tự tin hơn sau phần biểu diễn của mình. Những câu nói dí dỏm, hài hước nhưng khá tình cảm của Lam Trường thường giúp anh giành chiến thắng trong những cuộc cạnh tranh, thuyết phục thí sinh với những vị huấn luyện viên còn lại.

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt Nhí sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 21h, ngày 5/7.

Tuấn Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang