Giọng hát Việt nhí tập 3: Cẩm Ly bội thu thí sinh nhờ "khéo mồm"

author 14:46 07/07/2014

(VietQ.vn) – Đêm phát sóng thứ 3 Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly đã giành được nhiều thí sinh nhất nhờ vào tài thuyết phục của mình.

Ở tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí, mỗi giọng ca nhí là mỗi cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau. Những mảng ghép đơn sắc đã tạo thành bức tranh tổng thể đa sắc màu. Mở đầu đêm thi, cô bé Bùi Phan Như Quỳnh đã thể hiện trọn vẹn ca khúc cổ điển bằng tiếng Ý. Em nhận được nhiều sự khen ngợi từ các vị Huấn luyện viên bởi việc lựa chọn ca khúc với kỹ thuật và ngôn ngữ khá khó để dự thi. Tiếp đến, cô bé Bế Ngọc Phương Nghi đã trình diễn rất dễ thương và đáng yêu qua ca khúc tiếng Anh. Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt em đã chinh phục cả 4 Huấn luyện viên nhấn nút lựa chọn mình. Bên cạnh đó còn nhiều giọng ca nhí khác cũng rất ấn tượng như cậu bé Nguyễn Hữu Hoàng Sơn đã lựa chọn ca khúc Thư pháp và thể hiện rất tự tin. Với trang phục áo dài truyền thống cùng với những động tác múa quạt khá khéo léo em cũng là thí sinh tạo nên hiệu ứng trong đêm thi này. Ngoài ra còn có cậu bé Nguyễn Hải Khang cũng tạo được thiện cảm với các vị Huấn luyện viên vì em không chỉ sở hữu một chất giọng khỏe mà còn có một ngoại hình khá đáng yêu.

Ở tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí, mỗi giọng ca nhí là mỗi cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau

Ở tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí, mỗi giọng ca nhí là mỗi cá tính và màu sắc âm nhạc khác nhau

Trong tập 3 Giọng hát Việt nhí, cả 4 vị Huấn luyện viên có không ít tranh cãi khi cùng nhấn nút chọn cùng một thí sinh. Tuần này tiếp tục là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa anh Hai Lam Trường và chị Tư Cẩm Ly. Đặc biệt là trường hợp của cô bé Nhã Thy đến từ thành phố Hồ Chí Minh và cô bé Thiện Nhân đến từ Bình Định. Cả hai cô nàng đều chọn ca khúc hát về mẹ và thể hiện rất thành công. Với chất giọng trong trẻo, luyến láy rất tốt, Huấn luyện viên Cẩm Ly thốt lên rằng: “Con luyến láy rất điêu luyện và cô rất muốn con về đội của cô.” Chị Tư tha thiết mong anh Hai Lam Trường nhường nhịn cho mình nhưng anh nhất quyết giành đến cùng, anh muốn cô bé có sự lựa chọn cho riêng mình. Huấn luyện viên Lam Trường hài hước nói với Cẩm Ly rằng: “Tình yêu thì không nên ít kỷ” gây được tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

Chị Tư Cẩm Ly rất được lòng thí sinh bởi cách thuyết phục rất khéo léo và nhẹ nhàng

Chị Tư Cẩm Ly rất được lòng thí sinh bởi cách thuyết phục rất khéo léo và nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, bé Thiên Nhâm với chất giọng ngọt lịm và những chia sẻ chân thành về câu chuyện cảm động giữa em và bạn của mình đã khiến khán giả rưng rưng nước mắt. Em có một người bạn đã cứu em thoát nguy hiểm khi em bị té xuống hồ bơi rất sâu nhưng cô bé không ngờ đó là lần cứu duy nhất và cuối cùng của người bạn đó với mình. Bạn của em bị mắc bệnh hiểm nghèo và đã xa em ở tuổi đời còn rất trẻ. Em chia sẻ rằng: “Bạn em mong ước em sẽ trở thành ca sĩ trong tương lai và em hứa sẽ hát thật hay để mang lại niềm vui cho bạn em.”

Thí sinh Giọng hát Việt nhí Nguyễn Hải Khang

Thí sinh Giọng hát Việt nhí Nguyễn Hải Khang

Ở đêm thi này, chị Tư Cẩm Ly rất được lòng thí sinh bởi cách thuyết phục rất khéo léo và nhẹ nhàng. Kết thúc đêm thi chị đã sở hữu 5 “gà cưng” cho đội mình. Tiếp đến là anh Hai Lam Trường và cuối cùng là đội của cặp đôi Giang – Hồ.

Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang