Goldsun khuyến mại đến 50%

author 14:37 18/04/2014

(VietQ.vn) - Từ 16/4 đến 15/5, Chuỗi bán lẻ Goldsun sẽ áp dụng đồng loạt chương trình khuyến mại chào hè. Theo đó, khi đến mua sắm tại hệ thống bán lẻ Goldsun, khách hàng sẽ có cơ hội được sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức ưu đãi lên tới 50%.

Nổi bật nhất trong chương trình khuyến mại của Chuỗi bán lẻ Goldsun là các sản phẩm gia dụng chào hè. Những chiếc máy hút khói khử mùi, máy xay sinh tố, máy ép hoa quả… mang thương hiệu Goldsun, sẽ mang đến nhiều tiện ích, giúp bạn có phương án tối ưu để chống lại cái nóng của mùa hè oi ả.

Việc nấu ăn cho cả gia đình vào mỗi trưa hè là một thử thách đối với người nội trợ. Nếu gia đình không có một gian bếp đủ rộng, bạn sẽ vất vả khi đứng giữa không khí nóng bức, mùi đồ ăn (hoặc khói) ngột ngạt…Hiểu được “nỗi khổ” đó, Goldsun cho ra đời một loại máy đặc biệt, có khả năng hút khói khử mùi và tôn thêm vẻ tiện nghi cho gian bếp.

Với thiết kế nhỏ gọn, được làm từ inox 430 (inox không gỉ) siêu bền. Máy hút khói khử mùi GS-708I có động cơ (80W + 80W) với 3 tốc độ. Máy có 2 lưới nhôm lọc mỡ, khử mùi bằng than hoạt tính, khi hoạt động, khí và tạp chất được đẩy ra ngoài qua ống hút, thoát khí (dài 1,2m). Máy hút khói khử mùi GS-708I có khả năng dung hòa được tốc độ hút, khử mùi tối ưu và đảm bảo sự yên tĩnh cho ngôi nhà của bạn.

Những chiếc máy xay sinh tố cũng là một trong những mặt hàng được chương trình chào hè của chuỗi bán lẻ Goldsun chọn làm chủ điểm. Với trọng lượng 3,6 kg, công suất 350W, hoạt động tốt ở nguồn điện 220V, máy xay sinh tố BL-GYT 463 của Goldsun có thể hoạt động ở 2 tốc độ, phù hợp với việc xay nhiều loại hoa quả. Lưỡi máy xay được làm bằng thép không gỉ, vỏ máy làm bằng nhựa ABS tạo bề mặt bóng, bền, đẹp, dễ vệ sinh.

Với kỹ thuật điện tử thông minh, nồi áp suất EP-GQN 60T được chế tạo và điều khiển bằng công nghệ cảm ứng hiện đại. Nồi được trang bị mặt điều khiển từ, hệ thống điều khiển áp suất, tự động cấp/ngưng nguồn điện khi áp suất trong nồi quá cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nồi có lớp vỏ tôn được sơn tĩnh điện, lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp giúp thức ăn không bị cháy khét hoặc bám dính vào đáy đồng thời giữ nguyên hương vị thơm ngon của các món ăn mà bạn dày công nấu nướng.

Tiết kiệm năng lượng là ưu điểm của loại bếp hồng ngoại ECC-GHY 105 ( bếp halogen). Với chế độ hẹn giờ, điều chỉnh công suất, điều chỉnh nhiệt độ, bếp hồng ngoại Goldsun là loại bếp thông minh giúp bạn dễ dàng nấu các món ăn theo nhu cầu. Với trọng lượng 2.7kg, kích thước 308x380x67mm, bếp hồng ngoại ECC-GHY 105 có mặt bằng ceramic cao cấp với một bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế thông minh và hiển thị hoàn toàn bằng tiếng Việt. Khi đun bằng bếp hồng ngoại ECC-GHY 105, toàn bộ năng lượng được truyền thẳng vào đáy nồi nên thức ăn nhanh sôi, tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Bếp ECC-GHY 105 có thể thực hiện nhiều chức năng như xào, nấu, lẩu và không kén nồi.

Cùng với việc áp dụng chương trình khuyến mại chào hè trên toàn hệ thống, Chuỗi bán lẻ Goldsun còn ra mắt gian hàng mới (khai trương ngày 21/4) tại TTTM Big C, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Đây được coi là một trong những nỗ lực không ngừng của Công ty cổ phần Goldsun Việt Nam trong việc hiện thực hóa mục tiêu: mở rộng mô hình chuỗi bán lẻ Goldsun trên toàn quốc, đưa sản phẩm từ nhà máy đến tay người sử dụng.

Xem địa chỉ Chuỗi bán lẻ Goldsun tại đây: http://www.goldsun.vn/ha-noi.html.

Mua hàng qua ĐT: 18006611

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang