Google ra mắt thiết bị theo dõi tích hợp trợ lý giọng nói

author 06:51 16/12/2019

(VietQ.vn) - Nhỏ gọn với các hình dáng như thẻ ATM hoặc chiếc nút áo lớn, Tile Slim sẽ là thiết bị theo dõi thông qua bluetooth đáng chú ý với thời lượng pin lên tới 3 năm.

Theo 9to5Google, thiết bị theo dõi do Google phát triển với tên gọi Tile Slim sử dụng bluetooth để kết nối cũng như theo dõi các đồ vật. Bạn có thể trực tiếp điều khiển quá trình theo dõi thông qua ứng dụng chuyên biệt trên smartphone. Nó cũng tích hợp trợ lý giọng nói của Google và chuông thông báo để tìm kiếm dễ dàng hơn.

Mất đồ hoặc quên đồ là chuyện không của riêng ai vì nó mất thời gian và công sức tìm kiếm lại món đồ. Nhưng thật đơn giản nếu có 1 thiết bị theo dõi sẽ luôn biết vị trí món đồ ở đâu.

Thiết bị theo dõi tích hợp trợ lý giọng nói của Google

Thiết kế và phần cứng

Một bộ theo dõi thông qua bluetooth cần phải nhỏ gọn và dễ dàng nhận ra là điều tất yếu, đây là điều Tile Slim có vì được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau.

Người dùng có thể thấy Tile Slim giống chiếc thẻ ATM nhưng dày hơn một chút, hoặc là chiếc cúc áo lớn hoặc như một chiếc móc khóa thông thường. Bạn có thể bỏ chúng trong ví hoặc treo ở chìa khóa xe, nơi bạn cần.

Pin trên Tile Slim có thể sử dụng kéo dài đến 3 năm. Phạm vi theo dõi của bluetooth là 60 mét. Điều đáng chú ý là thiết bị hoàn toàn không thấm nước, bên cạnh đó nó cũng có pin đi kèm để thay thế.

Cài đặt và thiết lập

Để sử dụng thiết bị bạn chỉ cần tải xuống ứng dụng Tile Slim chuyên biệt. Ứng dụng sẽ hướng dẫn tạo một tài khoản để sử dụng dịch vụ. Nó cũng cho phép ghi nhớ lịch sử vị trí trong 30 ngày, các điều khiển chính cũng ở trên ứng dụng giúp cài đặt nhạc chuông, âm lượng cho mỗi lần theo dõi.

Tùy thuộc vào những gì người dùng muốn theo dõi, “Tile Slim” sẽ là công cụ đắc lực để người dùng không phải mất thời gian tìm kiếm món đồ.

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang