Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi thất bại khi ‘hóa’ danh ca xứ Huế

authorHòa Lê 10:45 05/12/2015

(VietQ.vn) - Trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tập 10, bốc thăm phải ca sỹ Bảo Yến, mặc dù luyện tập căng thẳng nhưng Phương Mỹ Chi vẫn chưa thể hoá thân giống nữ danh ca xứ Huế.

Sự kiện:

Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015, các cặp đôi sẽ có sự hoán đổi để mang đến một nét mới cho chương trình. Từ đó, các em thí sinh nhí cũng có cơ hội để học hỏi thêm những kinh nghiệm từ các huấn luyện viên khác.

Phương Mỹ Chi kết hợp cùng HLV Khánh Ngọc. “Chị Bảy” cùng cô giáo mới gây ấn tượng với màn hóa thân thành nữ danh ca Bảo Yến khoe giọng Huế ngọt ngào qua liên khúc "Huế tình yêu của tôi" và "Mưa trên phố Huế". Phương Mỹ Chi chăm chỉ luyện tập để hát giọng Huế của ca sĩ Bảo Yến. Tuy nhiên chất giọng rất đặc biệt của người nghệ sĩ này khiến cho cô bé gặp nhiều khó khăn trong việc luyện giọng.

Gương mặt thân quen nhí 2015: Phương Mỹ Chi thất bại khi ‘hóa’ danh ca Bảo YếnTrong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015, Phương Mỹ Chi hóa thân thành danh ca xứ Huế Bảo Ngọc 

Giám khảo Hồng Vân cho biết: “Thật ra do cô Bảo Yến hát giọng dày và trầm nên khi con nghiên cứu sẽ thấy không bao giờ cô ấy hát thẳng thừng mag lúc nào cũng luyến láy. Nên việc giả cô rất khó. Hôm nay con hát giọng Huế hay nhưng để giống cô Yến thì khó thật”.

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Danh ca Bảo Yến là thần tượng của tôi. Phát âm của chị Yến rất đặc biệt, về chất giọng mũi, giọng luyến láy nên Mỹ Chi hát chưa giống lắm. Còn về trang điểm thì mắt con phải vẽ dài ra chút. Hôm nay hai cô cháu hát hay nhưng để giống thì phải nghiên cứu nhiều hơn”.

Giám khảo Mỳ Linh chia sẻ: “Khi ánh sáng còn đang mờ mờ thì con hò rất giống cô Yến. Nhưng càng về sau càng đỡ giống hơn. Hôm nay Khánh Ngọc sức khỏe cũng không tốt nên giọng em nghe hơi non non. Có lẽ cô sẽ chờ đến tiết mục sau khi cả hai cô cháu trở về đúng với cặp đôi của mình”.

Đáng chú ý nhất trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí 2015 là hai thầy trò Bảo Ngọc - Lan Phương khi hóa thân thành Triệu Vy trong vai Tiểu Yến Tử; Lan Phương hóa thân thành Dung Mama với nhạc phẩm Có một cô gái.

Bảo Ngọc đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo Gương mặt thân quen nhí 2015 trong với nhân vật Tiểu Yến Tử. Giám khảo Hồng Vân phải thưa nhận rằng: “Hôm nay cô Lan Phương có một sự hy sinh rất lớn khi đóng vai này để phụ họa cho con. Cô rất thương con nên mới đồng ý làm nền cho con nên con đứng gần là con nổi bật hơn hẳn. Cô Vân sẽ ráng để tiền dựng vở này mời con đóng vai Tiểu Yến Tử”.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang