Hà Nội: Sôi động “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng 2019”

author 06:41 20/04/2019

(VietQ.vn) - “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” với hơn 60 gian hàng thương hiệu uy tín đã thực sự là ngày hội với người tiêu dùng Thủ đô.

“Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019”  diễn ra trong 5 ngày từ 19 đến 23/4 tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức.

Khai mạc “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” 

Ngay tại Lễ khai mạc sáng 19/4, sự kiện đã thu hút đông đảo người tiêu dùng Thủ đô và vùng lân cận đến tham quan mua sắm. Sự kiện có sự tham gia của hơn 60 gian hàng, với nhiều DN, thương hiệu, uy tín tham gia chương trình như: Bóng đèn phích nước Điện Quang, Vinaphone, Goldsun…

Tại chương trình, bên cạnh việc tư vấn về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các DN đã có nhiều hoạt động như tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm qua đó kích cầu tiêu dùng. Chẳng hạn như TH Truemilk có chương trình mời người tiêu dùng thưởng thức miễn phí sản phẩm sữa chua dừa; chương trình hưởng thức miễn phí bia của Habeco, bánh kẹo Hải Hà, sử dụng và tư vấn các dịch vụ chuyển mạng giữ số với các gói cước ưu đãi của Vinaphone và hàng nghìn chương trình tri ân giảm giá tới 50%.

Không những vậy, đến Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019, người tiêu dùng có cơ hội tham gia miễn phí gameshow “Thử tài phi tiêu” của Ban tổ chức nhận hàng trăm phần quà trị giá lên tới 200.000đ.

Là một trong những đơn vị tham gia sự kiện “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019”, đại diện Công ty Richy Group cho biết, sản phẩm bánh gạo của doanh nghiệp đã xuất khẩu tại 18 quốc gia trên thế giới. Đến với “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019”, công ty mang tới nhiều sản phẩm mới hấp dẫn và có những chương trình khuyến mãi sản phẩm đến người tiêu dùng đến 20%.

Chia sẻ niềm vui khi lựa chọn được nhiều món đồ ưa thích, chị Tú Anh (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, chị biết đến sự kiện “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, và ngay buổi sáng khai mạc chị đã rủ mấy người bạn cùng đến. Tại sự kiện này, rất nhiều sản phẩm hàng hóa Việt Nam có thương hiệu, uy tín, có mức giảm giá sâu tới 50% rất hấp dẫn, chị Tú Anh cho hay.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thanh Hải thăm gian hàng Công ty cổ phần Công nghệ mới Nhật Hải

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thanh Hải cho biết, “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động vì  quyền lợi người tiêu dùng năm 2019 do Sở Công Thương tổ chức.

Bên cạnh việc kết nối các DN đưa ra các hoạt động tri ân cho người tiêu dùng, “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 của Thành phố Hà Nội cũng chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật đến người tiêu dùng, đặc biệt là học sinh các trường Trung học phổ thông, lớp người tiêu dùng tương lai đang dần hình thành ý thức trong các hoạt động mua sắm.

Cụ thể trong tháng 4/2019, sẽ tổ chức các buổi tập huấn tuyên truyền Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại trường THPT Dương Xá, huyện Gia Lâm; trường THPT Trung Văn, quận Nam Từ Liêm; trường THPT Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang