Hà Nội: Trên 120 đơn vị tham dự Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022

author 06:35 02/12/2022

(VietQ.vn) - Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích giới thiệu các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội; tạo cơ hội cho người tiêu dùng và du khách tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.

Tối 1/12/2022, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đã chính thức khai mạc tại Vincom Plaza Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside, quận Long Biên, Hà Nội. Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND quận Long Biên và các đơn vị liên quan tổ chức. 

 Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.

Diễn ra từ ngày 01/12 đến 05/12/2022, Hội chợ thu hút trên 120 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Quảng Ngãi, Sơn La, Điện Biên, Hà Nam, Lào Cai… 

Sản phẩm giới thiệu tại hội chợ là hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các địa phương thuộc Thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước. 

Ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Hội chợ hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một trong những hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực của ngành công thương nhằm tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp, góp phần thực hiện có hiệu quả mục tiêu kép phòng, chống dịch bệnh và phát triển kinh tế xã hội, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố. 

Các sản phẩm tại hội chợ thu hút khách tham quan mua sắm.

Thông qua hội chợ, doanh nghiệp có thêm cơ hội giới thiệu về các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, khuyến mại, kết nối tiêu thụ, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng và du khách có cơ hội tham quan, mua sắm các sản phẩm hàng Việt Nam đã được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn. 

Đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, các doanh nghiệp tham gia hội chợ đều chuẩn bị hàng hóa đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, khuyến mại hấp dẫn, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại, đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nhấn mạnh.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang