Hãi hùng phát hiện chuột chết trong đĩa rau

author 13:26 27/11/2014

(VietQ.vn) - Thực khách kinh hồn, đáng tởm khi ăn gần hết nửa đĩa rau phát hiện xác chuột ở một nhà hàng có tiếng ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Trưa ngày 22 tháng 11 vừa qua, một đoàn 11 người tới nhà hàng Wang Xian Yuan, trực thuộc Khách sạn Wang Xian the Garden gọi món, trong đó có món rau dền luộc.  Đĩa rau dền tính ra có giá gần 80.000 . Sau khi ăn hết nửa đĩa rau, đoàn khách phát hiện trong đó có một con chuột chết. Không chỉ  đoàn khách đen đủi, mà những vị khách xung quanh chạy ra xem cũng thấy kinh tởm, nôn thốc nôn tháo và gọi anh cho nhân viên nhà hàng. Trước khi nhân viên nhà hàng mang đĩa rau dền có chuột đi, có người đã chụp lại hình ảnh đĩa rau dền làm bằng chứng.

Sau khi ăn hết nửa đĩa, thực khách mới phát hiện có chuột chết trong đĩa rau dền

Sau khi ăn hết nửa đĩa, thực khách mới phát hiện có chuột chết trong đĩa rau dền. Ảnh minh họa

Bên phía nhà hàng xin lỗi và đưa ra đề nghị sẽ bồi thường 9 triệu cho phía thực khách nhưng bị từ chối với nhiều lý do. Thứ nhất, họ không biết con chuột này ở đâu ra, ăn phải bả hay bị bệnh mà chết, liệu có gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe người nhà bọn họ không, thứ hai, do nhà hàng không đưa ra giải trình cụ thể, vô trách nhiệm.

Chiều muộn hôm đó, số tiền bồi thường được nâng lên thành 60 triệu nhưng do hai bên có nhiều bất đồng, mâu thuẫn nên thực khách kia không chấp nhận và báo công an.

Theo thông tin bên phía nhà hàng Wang Xian, họ có thành ý muốn bồi thường cho vị khách kia, nhưng người đó đòi tiền bồi thường quá cao, tới gần 300 triệu nên nhà hàng không thể đồng ý. Khi xảy ra vụ việc, nhà hàng cũng nói sẽ đưa đoàn khách đi viện kiểm tra sức khỏe còn về việc tại sau rau dền lại có chuột thì nhà hàng vẫn đang điều tra. Trước giờ chưa bao giờ xảy ra sự việc này, chỉ là chuyện hi hữu không đáng có.

Chuột chết nằm gọn lỏn trong ly cafe Mc Donald

Uống gần hết cốc cafe hãng Mc Donald, vị khách hàng này mới phát hiện có con chuột chết. Ảnh minh họa

Hiện tượng ăn nhầm chuột chết, phát hiện chuột chết trong ly cafe vừa uống khiến mỗi người nghe đều thấy rùng mình, kinh tởm mỗi lần nghe thấy. Không phải những cửa hàng nhỏ, quán ven đường mà ngay trong các nhà hàng lớn, các thương hiệu lớn, kể cả Mc Donald cũng để xảy ra sự cố đáng kinh hãi này.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang