Hải Minh – anh chàng mít ướt của “Vừa đi vừa khóc”

author 06:41 01/07/2014

(VietQ.vn) – Trong “Vừa đi vừa khóc”, Lương Mạnh Hải vào vai công tử nhà giàu Hải Minh. Tuy nhiên anh chàng lại luôn có những khoảnh khắc mít ướt và có phần sến sẩm.

Bộ phim “Vừa đi vừa khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đang dần đi đến hồi kết và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả truyền hình trong những buổi tối đầu tuần.

Trong phim, Lương Mạnh Hải được Vũ Ngọc Đãng “đo ni đóng giày” vào vai chính, nhân vật Hải Minh, một chàng công tử nhà giàu. Tuy nhiên, diễn xuất, lời thoại của anh đang trở thành đề tài bình luận sôi nổi trên cộng đồng mạng.

Hải Minh luôn có những cảnh mít ướt trong Vừa đi vừa khóc 1

Hải Minh (Lương Mạnh Hải) luôn có những cảnh quay đầy sến sẩm và mít ướt trong "Vừa đi vừa khóc"

Qua nhiều tập phim, khán giả dễ dàng nhận thấy Hải Minh luôn có những khoảnh khắc “ướt át nữ tính”, ngập” trong nước mắt và những câu thoại sến súa.

Ngay trong tập 1, cảnh Hải Minh (Lương Mạnh Hải) và Quyên (Bảo Anh) ngồi tâm sự bên nhau về những kỷ niệm tình yêu 2 năm đã khiến khán giả thấy hài hước vì những câu thoại "sến sẩm". Hai người như đang đọc một đoạn văn hoặc tiểu thuyết ngôn tình.

Hải Minh luôn có những cảnh mít ướt trong Vừa đi vừa khóc 2

Anh chàng Hải Minh luôn khiến khản giả sởn da gà vì những lời thoại đậm chất ngôn tình trong 'Vừa đi vừa khóc"

Hải Minh buông ra những lời sáo rỗng, quy tắc: “Anh chỉ muốn biết em có từng yêu anh không? Tình yêu mà em nói với anh là thật hay là giả dối?” trong khi mục đích của anh là cầu hôn bạn gái. Đoạn trữ tình ngoại đề này bị khán giả chỉ trích mạnh mẽ vì quá bóng bẩy, gượng gạo.

Không chỉ vậy, nhân vật Hải Minh còn có nhiều cảnh khóc hơn là các nhân vật nữ. Những cảnh quay này đều khiến nhiều khán giả sởn da gà và nhận xét Hải Minh quá yếu đuối, mít ướt và còn kém “men” hơn cả gái giả trai Đông Dương.

Hải Minh luôn có những cảnh mít ướt trong Vừa đi vừa khóc 3

Lương Mạnh Hải nhập vai một anh chàng Hải Minh mít ướt và yếu đuối vô cùng thành công

Đặc biệt trong tập 29, Hải Minh tình cờ nhìn thấy mẹ trên đường. Anh vội vã xuống xe ô tô, chạy mải miết theo mẹ nhưng không được. Bà Hoa muốn trốn chạy khỏi con trai nên rẽ vào ngõ hẻm, trốn trong lùm cây, đợi con chạy qua liền ngoặt sang hướng khác. Kết thúc cảnh tìm mẹ là hình ảnh Hải Minh cầm quả mướp vừa đi vừa khóc. Đó là đồ mẹ anh trong lúc ngã đã làm rơi ra khỏi xe đạp.

Không chỉ vậy, những câu thoại giữa hai cha con Hải Minh cũng khiến người xem có cảm giác như đang xem kịch. Hải Minh và cha luôn có những đoạn hội thoại cứng nhắc. Biên kịch luôn cố để tạo nên một câu chuyện đậm tình cha con giữa hai người nhưng lại phi thực tế. Khán giả tưởng như Hải Minh và cha đang đọc một mẩu đối thoại hơn là trò chuyện. Có lúc khán giả lại thấy anh chàng khóc gục mặt trước cha mình.

Tập 33 "Vừa đi vừa khóc"

Hương Mi (t.h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang