Hãng hàng không Hà Lan, Đan Mạch sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không PIA tại Việt Nam

author 12:15 12/06/2021

(VietQ.vn) - KLM Royal Dutch Airlines và Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận được ký với KLM Royal Dutch Airlines - hãng hàng không quốc gia của Hà Lan, PIA Group sẽ cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hàng không theo yêu cầu của KLM.

Great Dane Airlines vừa ký thỏa thuận sử dụng dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA tại Việt Nam

KLM Royal Dutch Airlines nằm trong liên doanh Air France-KLM, thành viên liên minh hàng không SkyTeam. Các điểm đến phổ biến mà hãng khai thác tại Việt Nam bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Nha Trang, Hải Phòng và Phú Quốc.

Một thương hiệu hàng không khác tới từ Đan Mạch là Great Dane Airlines cũng vừa ký thoả thuận tương tự với PIA Group. Theo đó, PIA sẽ cung cấp các dịch vụ sau cho Great Dane Airlines: bảo dưỡng thiết bị cho dòng máy bay Embraer E195 tại Việt Nam; hỗ trợ kỹ thuật và bảo dưỡng ngoài kế hoạch; cung cấp dụng cụ thiết bị, vật tư phụ tùng; các dịch vụ khác…

PIA Group sẽ cung cấp các dịch vụ kỹ thuật hàng không theo yêu cầu của các hãng bay mà công ty hợp tác
Theo đại diện PIA Group, những sự kiện trên không chỉ đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược giữa PIA Group và các hãng hàng không châu Âu, mà còn là dấu mốc ghi nhận việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật hàng không của Tập đoàn PIA cho các đối tác quốc tế.
Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang