Hành trình đón Tết rực rỡ tại 'bến cảng siêu trải nghiệm' Vinpearl Harbour Nha Trang

author 06:29 18/01/2024

(VietQ.vn) - Với sự ra mắt của “bến cảng siêu trải nghiệm” Vinpearl Harbour, Vinpearl Nha Trang khoác lên tấm áo mùa xuân đầy rực rỡ với lộc biếc, mai vàng cùng 1.001 trải nghiệm độc nhất, sẵn sàng mang đến cho du khách hành trình du xuân thảnh thơi, đủ đầy trải nghiệm đậm đà bản sắc truyền thống dịp Tết Giáp Thìn.

Thưởng lãm 360 độ vịnh biển thiên đường với sự trở lại của cáp treo vượt biển huyền thoại

Ngồi chill trên cáp treo Nha Trang vượt biển, lơ lửng trên tầng không, du khách sẽ bắt đầu hành trình thưởng ngoạn trọn vẹn kỳ quan vịnh biển thiên đường từ chiều cao 7,96m lên đến 54,65m. Mỗi nhịp dịch chuyển của tuyến cáp treo đều như mở rộng đến vô cực vẻ đẹp phóng khoáng của đại dương, đảo xa trập trùng và bầu trời trong xanh tuyệt mĩ trên vùng đất “xứ trầm, đảo yến”.

“Chill ngày cháy đêm” với vạn hoạt động giải trí và lễ hội bất tận

Chính thức khai trương vào ngày 26/1/2024, khu phố thương mại Vinpearl Harbour trở thành biểu tượng mới, là điểm đến vui chơi, ẩm thực, mua sắm nhất định không thể bỏ lỡ - “must-see, must-go, must-try” tại Nha Trang.

Không thể bỏ lỡ tại Vinpearl Harbour là chuỗi show diễn nghệ thuật, hoạt động đường phố náo nhiệt không ngừng nghỉ. Tại Quảng trường Trung tâm, mùa lễ hội rộn ràng nhất châu Âu được tái hiện qua những màn trình diễn Cabaret Show rực rỡ kiểu Pháp. Vũ Hội Hóa Trang Monte Carlo luôn tưng bừng với các vũ khúc đầy lôi cuốn từ những nhân vật hoàng gia Monaco. Đặc biệt, 02 show bom tấn hành động, thực cảnh đa phương tiện triệu đô được dàn dựng bởi các đạo diễn và biên kịch nổi tiếng hàng đầu thế giới sẽ sớm được ra mắt tại bến cảng siêu trải nghiệm này.

Đa dạng sắc màu ẩm thực bên vịnh biển thiên đường

Vinpearl Harbour cũng là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ “sành ăn”. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập món ngon trứ danh của Nha Trang và miền Trung như: nem nướng Nha Trang, mực nướng, gỏi cá mai, tôm cốt mắm nhĩ, bún cá sứa, bún Hải sản, bánh canh bột lọc… được chế biến từ đặc sản biển tươi sống đánh bắt trong ngày tại các nhà hàng nổi tiếng.

Du khách còn được chu du phong vị ẩm thực tinh hoa từ Á đến Âu, món Nhật tinh tế ở Kohaku Ramen, đồ ăn Việt đậm đà tại Hang Yến Restaurant, Lúa Restaurant đồ Âu sang trọng tại Fusion House, Pastry & More, Pasta & Pizza cho đến các món nhậu đường phố mà vô cùng “cuốn” tại Lousiane, Warning Zone, Sunset Bar, Hải Sản Thanh Sương, ẩm thực Cửu Châu…

Kiến tạo hành trình trải nghiệm mua sắm độc bản tại Vinpearl Harbour

Nổi bật ngay tại bến đón cáp treo là chợ trong nhà Harbour Market hội tụ tinh hoa đặc sản của Nha Trang và các tỉnh miền Trung. Giao thoa giữa nét văn hoá giao thương Việt với những tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp quốc tế, nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thân thiện, quen thuộc với du khách nội địa, đồng thời mới lạ và độc đáo với bạn bè quốc tế.

Toạ độ check-in lý tưởng với kiến trúc miền nam nước Pháp

Không chỉ là “bến cảng siêu trải nghiệm”, Vinpearl Harbour còn là biểu tượng kiến trúc mới tại Nha Trang. Mỗi khu phố mang một ngôn ngữ thiết kế đặc trưng theo phong cách kiến trúc Á - Âu ấn tượng, kiến tạo vẻ đẹp giao thoa rực rỡ của một bến cảng phồn vinh.

Nếu trục phố biển Địa Trung Hải mang âm hưởng vùng Nam Âu phóng khoáng, phố cổ Châu Âu mang vẻ đẹp tráng lệ và duyên dáng của duyên hải nước Pháp, thì đại lộ Châu Âu lại tái hiện một Bắc Âu đầy cổ kính. Trong khi đó, tuyến phố Monte Carlo gợi nhớ về thủ đô của công quốc Monaco giàu có và đại lộ Di sản mang đến nét trầm hoài cổ của một thoáng Đông Dương. Tất cả đều là những toạ độ check-in lý tưởng cho những bức ảnh “triệu view” đắt giá những ngày đầu năm mới.

“Xông đất” Vinpearl Nha Trang đón Tết cổ truyền trọn vẹn

Đại tiệc ẩm thực và thị giác thịnh soạn tại Vinpearl Nha Trang đã sẵn sàng cho đêm Giao thừa đầy ý nghĩa. Nét chấm phá mới mẻ đến từ hành trình ẩm thực Tây phương kết hợp cùng các mỹ vị truyền thống ngày tết càng thêm trọn vẹn giữa những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao đến từ các tên tuổi đình đám nhất VPOP và những tracklist mới, đầy năng lượng của DJ - MC Hype.

Tại chợ xuân Hòn Tre, du khách như trở thành người Việt xưa tham gia các trải nghiệm ngày Tết như thư pháp, nặn tò he, xếp lá dừa, gói bánh chưng, đập niêu, ném còn, đi cầu kiệu; đến thưởng thức các màn trình diễn nhạc cụ dân tộc, nghệ thuật chơi Bài chòi; biểu diễn làm bánh tét, bánh chưng, bánh dày, xem các tiết mục múa ca chủ đề ngày xuân. Tất cả tái hiện nguyên bản phiên chợ Tết truyền thống, giúp lưu giữ trọn vẹn ký ức về những ngày đầu năm mới đầy ý nghĩa.

Đón năm mới rực rỡ với lễ hội quốc tế và dạ tiệc đa chủ đề

Đảo thiên đường Hòn Tre tiếp tục đưa du khách xuyên lục địa khám phá Tết giao thoa. Bầu không khí mùa xuân nhiệt đới hội tụ tại Lễ Hội Hoa Xuân tưng bừng và rộn ràn với hàng trăm loài kỳ hoa dị thảo từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt nhất là hàng nghìn gốc hoa tulip miền ôn đới bung nở rực rỡ, tạo nên một bức tranh tuyệt vời của năm mới.

Đón Tết tại Vinpearl Nha Trang còn là cơ hội để du khách trải nghiệm hành trình chăm sóc “thâm – tâm – trí” trọn vẹn. Những liệu trình massage đặc biệt tại Akoya Spa là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư giãn bên bờ biển Nha Trang thơ mộng.

Đại tiệc cocktail độc lạ hay khui bia đầu năm với trải nghiệm từ Beer Bucket no nê, Trà chiều sắc xuân đến Festive Cocktail sáng tạo trên khắp hệ thống nhà hàng của Vinpearl Nha Trang sẽ là lựa chọn lý tưởng để những câu chuyện đầu năm thêm rộn ràng.

Hành trình du xuân độc đáo hội đủ trải nghiệm khám phá và giải trí đỉnh cao, kết hợp hài hoà giữa văn hoá truyền thống và tinh hoa lễ hội - ẩm thực – trình diễn thế giới tại Vinpearl Nha Trang dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024 sẽ đưa du khách đến với kỳ nghỉ “Tết thịnh vượng” đầy rực rỡ và rộn ràng bên vịnh biển thiên đường tuyệt đẹp.

Nhanh tay săn ưu đãi, thảnh thơi đón Tết Vinpearl

Du xuân Vinpearl Nha Trang đón mùa Tết đáng nhớ và ngập tràn lộc đầu năm hấp dẫn hơn bao giờ hết với ưu đãi: chỉ từ 1.488.000 đồng/phòng/đêm, áp dụng cho du khách đặt phòng và lưu trú từ nay đến 29/2/2024. Bên cạnh đó, du khách đặt sớm từ 14 ngày được giảm ngay 20% trên giá niêm yết, giảm 20% dịch vụ ẩm thực, 30% spa, 33% dịch vụ golf tại khách sạn; đồng thời, giảm thêm 10% trên giá niêm yết cho thành viên Pearl Club, tích lũy giao dịch từ 50.000.000 đồng tặng ngay 1 đêm nghỉ miễn phí, từ 100.000.000 đồng tặng 02 đêm nghỉ miễn phí du xuân Nha Trang.

Mỗi khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến những ưu đãi đặc biệt chỉ có riêng trong dịp Tết Nguyên đán. Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại https://vinpearl.com/vi/don-tet-thinh-vuong-du-xuan-thanh-thoi-noi-vinh-nha-trang-thien-duong-chi-tu-1488000-vnddem

Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang