Hành trình khám phá thiên nhiên mỗi ngày tại LUMIÈRE Boulevard

author 06:00 28/06/2022

(VietQ.vn) - Mỗi ngày của cư dân LUMIÈRE Boulevard (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) sẽ là hành trình khám phá thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống đầy ý nghĩa và mang lại nguồn năng lực tích cực nhờ không gian sống xanh hiếm có.

Bài học đầu đời tại chính ngôi nhà

Mấy chục năm sống tại phố cũ, chị Nguyễn Lê Phương Linh (TP.HCM) tâm sự, căn nhà nhỏ từ thời cha ông dù là “đất vàng” nhưng vẫn cho chị cảm giác thiếu thốn, chật chội. Điều chị lo lắng hiện nay là không gian giải trí, vui chơi hàng ngày của các con thiếu vắng sự khám phá, tìm hiểu sự mới mẻ xung quanh.

“Khám phá thiên nhiên là cách nhiều bậc cha mẹ ở nước ngoài tạo mọi điều kiện để con cái hiểu về thế giới, được phát triển tính cách, sự sáng tạo, tình yêu thương cũng như tạo sự kết nối cả gia đình”, chị Linh nói.

LUMIÈRE Boulevard dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam

Thấu hiểu nhu cầu của các phụ huynh cũng như người mua nhà đang “khát” những khoảng xanh trong cuộc sống đô thị chật chội, Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản quốc tế đã kiến tạo dự án LUMIÈRE Boulevard với kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam. Sự xuất hiện của LUMIÈRE Boulevard (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park) đáp ứng được sự kỳ vọng của chị Linh và nhiều khách hàng mong muốn sở hữu một không gian sống xanh hoàn hảo cho cả gia đình.

Ngoài cả nghìn mét vuông cảnh quan xanh nội khu, bao quanh LUMIÈRE Boulevard là những khu vườn xanh thẳng đứng dọc tòa nhà. Với diện tích phủ xanh lên tới 4ha có khả năng tạo ra khoảng 125 lít khí oxy mỗi năm, LUMIÈRE Boulevard mang đến một môi trường sống trong lành cho cả gia đình. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên giúp cho các bậc cha mẹ có thể dạy con những bài học ý nghĩa về cuộc sống.

Tầm view khoáng đạt từ căn hộ LUMIÈRE Boulevard hướng ra công viên 36ha và sông Đồng Nai

Đặc biệt, với lợi thế nằm tại vị trí vàng của TP. Thủ Đức, LUMIÈRE Boulevard sở hữu tầm view 360 độ không giới hạn đáng mơ ước. Đó là công viên Ánh sáng 36ha lung linh, bến du thuyền Manhattan Glory sang trọng, mang tới cảm nhận về nhịp sống thăng hoa, khơi nguồn cảm hứng cho chủ nhân. Dự án cũng sở hữu tầm nhìn sông nước từ sông Tắc, sông Đồng Nai trải rộng đến đường chân trời của TP. Hồ Chí Minh thoáng đãng, giúp cư dân đón trọn cả thiên nhiên ở ngay trong tầm mắt.

Tất cả mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trên không, một đẳng cấp sống khác biệt cho các chủ nhân tinh hoa.

Khám phá thiên nhiên bằng mọi giác quan

Không chỉ ngắm nhìn, LUMIÈRE Boulevard sẽ là nơi để cả gia đình thực sự kết nối với thiên nhiên theo nhiều cách. Sáng sớm, các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau tản bộ giữa những cung đường dạo uốn lượn rợp bóng cây xanh, hay được hóa thân làm “những người nông dân” thực thụ tại khu vườn thảo mộc và thực vật. Đây sẽ là những khoảng thời gian quý giá để con cái được làm việc, trân quý sức lao động và dần trưởng thành mỗi ngày.

Thêm vào đó, ngày cuối tuần cả gia đình sẽ được tận hưởng Sunken lounge trong vườn và dưới nước, thoải mái cười đùa, trò chuyện cùng con trẻ và bạn bè. Cách đó chỉ vài bước chân, rạp chiếu phim ngoài trời sẽ mở ra trải nghiệm thú vị, là không gian để gắn kết gia đình, khoảng thời gian gắn kết tình thân, kết nối bạn bè. Đặc biệt, giữa không gian xanh mát, các bé được thỏa sức vui đùa tại hồ bơi dành cho trẻ em, hồ bơi sục cho bé, khu vực thả diều, khu vui chơi trẻ em (đài phun nước & tắm mưa), sông lười & thả thuyền giấy,… Sau những phút thỏa sức hoạt động, cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối sang trọng dưới tán cây ngay tại khu vực BBQ ngoài trời.

Các công trình tiện ích nội khu được chăm chút tỉ mỉ bởi các đối tác hàng đầu thế giới của Masterise Homes trong quá trình thiết kế cho tới bảo trì. Các gia đình hoàn toàn yên tâm tận hưởng cuộc sống an yên chan hòa với thiên nhiên.

Khu BBQ tại nội khu LUMIÈRE Boulevard (trong lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park)

Ngoài không gian thiên nhiên nội khu dự án, cư dân LUMIÈRE Boulevard còn có cơ hội để tự mình trải nghiệm Đại đô thị Vinhomes Grand Park với công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á đặc sắc bởi 15 công viên chủ đề. Cùng với đó, hệ thống tiện ích “all in one” của Vingroup với TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool, đại lộ Ánh sáng, bến du thuyền Manhattan Glory,… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân.

LUMIÈRE Boulevard là cầu nối cư dân chạm tới gần hơn với thiên nhiên và cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế để sống yên bình và khỏe mạnh hơn.

Ngày 6/6/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes và Công ty Masterise Homes chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc kinh doanh dự án LUMIÈRE Boulevard. Theo đó, Masterise Homes sẽ tập trung nguồn lực vào việc xây dựng và quản lý chất lượng dự án, Vinhomes đóng vai trò kinh doanh độc quyền.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

Long Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang