Harrison Ford tiếp tục làm người hùng trong 'Indiana Jones' 5

author 06:44 18/03/2016

(VietQ.vn) - “Indiana Jones” phần 5 sẽ chính thức quay trở lại trong năm 2019 cùng với màn tái xuất của ngôi sao gạo cội Harrison Ford.

Sự kiện:

"Indiana Jones" phần 5 sẽ chính thức quay trở lại trong năm 2019 cùng với ngôi sao gạo cội Harrison Ford. Theo báo Thanh Niên, phần 5 của bộ phim tiếp tục được bấm máy với sự tham gia của Harrison Ford, người đã thủ vai Indiana Jones cả 4 phần trước đó và đạo diễn tiếp tục là Steven Spielberg.

Indiana Jones là loạt phim gắn bó của Harrison Ford và đạo diễn Steven Spielberg.

Indiana Jones là loạt phim gắn bó của Harrison Ford và đạo diễn Steven Spielberg

Nói về dự án mới nhất của Indiana Jones, Chủ tịch Alan Horn hồ hởi chia sẻ: “Indiana Jones là một trong những người hùng vĩ đại nhất của lịch sử điện ảnh. Chúng tôi rất mong chờ được mang nhân vật này trở lại với khán giả vào năm 2019. Hiếm có khi nào một thương hiệu phim lại may mắn sở hữu dàn đạo diễn, diễn viên và ê kíp sản xuất ăn ý đến như vậy. Chúng tôi vô cùng hào hứng trước chuyến phiêu lưu mới này cùng Harrison và Steven”.

Một cảnh trong 'Indiana Jones'

Một cảnh trong "Indiana Jones"

Báo Vnexpress cho hay, Indiana Jones là loạt phim phiêu lưu do George Lucas sáng tạo. Sau 45 năm, 4 phần phim thu về hơn 2 tỷ USD và tạo ra lượng fan đông đảo trên toàn cầu. 11 năm sau phần 4 - Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull (2008), phần 5 hứa hẹn sẽ trở lại nhiều kịch tính hơn.

Trong phần 4, Jones đoàn tụ với tình cũ và phát hiện mình có con trai trưởng thành. Phim từng nhận khen chê lẫn lộn. Hai ngôi sao xuất hiện trong phần trước - Karen Allen và Shia LaBeouf - chưa biết có vào phim mới hay không.

Thành công của các tác phẩm điện ảnh giúp kéo theo series truyền hình "The Young Indiana Jones Chronicles" và các chương trình ăn theo trong công viên Disney Land. Năm 2013, Disney mua bản quyền phân phối nhượng quyền từ Paramount Pictures. 

Indiana Jones cũng là một trong ba vai diễn làm nên tên tuổi Harrison Ford. Tài tử 73 tuổi từng đóng nhân vật nhà khảo cổ ưa mạo hiểm từ phần đầu tiên năm 1981 - Raiders of the Lost Ark. Khi đó ông 38 tuổi.

Harrison Ford là cái tên gắn liền với sê ri phim 'Indiana Jones'

Harrison Ford là cái tên gắn liền với loạt phim "Indiana Jones"

Dự án mới khởi động ngay sau thành công của "Star Wars: The Force Awakens". Ra mắt năm ngoái, "Star Wars 7" trở thành phim ăn khách thứ ba toàn cầu mọi thời đại. Trong "Star Wars", Harrison Ford đóng vai lái buôn xuyên ngân hà Han Solo.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang