Hé lộ đường đua thơ mộng của 'Vó ngựa trên mây' lần 4

author 10:29 29/04/2022

(VietQ.vn) - Từ ngày 29/4 - 2/5/2022, chương trình “Vó ngựa trên mây” sẽ chính thức khởi tranh tại Sun World Fansipan Legend.

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa hồng Fansipan 2022, Vó ngựa trên mây lần thứ 4 hứa hẹn là sự kiện hoành tráng và hấp dẫn nhất từ trước tới nay với sự tham gia của 30 nài ngựa xuất sắc nhất Tây Bắc. Các nài ngựa đến từ Bắc Hà, Simacai, Tuyên Quang, Bát Xát và Thành phố Lào Cai.

Tham dự chương trình “Vó ngựa trên mây lần thứ 4”, du khách sẽ được sống lại những giây phút hồi hộp, thăng hoa bởi nét văn hóa bản địa đặc sắc từ hàng trăm năm trước được tái hiện bên cung đường hoa hồng đầy lãng mạn tại Khu du lịch Sun World Fansipan Legend.

Trong khung cảnh lãng mạn của “đường đua hoa hồng”, du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn sức mạnh của những tuấn mã phong độ nhất Tây Bắc.

Xen kẽ những vòng đua gay cấn vào buổi sáng, sẽ là màn diễu hành ngựa rực rỡ vào buổi chiều với cờ hoa ngợp trời, vẽ lại khung cảnh Tây Bắc trong những cuộc đua ngựa từ hàng trăm năm trước.

Đây là lần đầu tiên giải đua ngựa được kết hợp với lễ hội hoa hồng, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm không chỉ phấn khích mà còn hết sức thi vị.

Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022- Xứ sở hoa hồng trong mây (từ ngày 23/4-23/5/2022)

Tới lễ hội Hoa hồng Fansipan 2022 vào dịp 30/4 – 1/5, du khách như lạc bước vào thiên đường rực rỡ sắc màu và ngát hương thơm của "Xứ sở hoa hồng trong mây”. Tai đây bạn sẽ có cơ hội:

Check-in Thung lũng hoa hồng lớn nhất Việt Nam

Thưởng thức chương trình “Vó ngựa trên mây” lần thứ 4 hồi hộp và gay cấn, quy tụ 30 nài ngựa xuất sắc nhất Tây Bắc (Từ ngày 29/4 – 2/5/2022).

Khám phá nét đặc sắc trong văn hóa Chợ tình Fansipan - Cầu Mây (Từ ngày 29/4 - 2/5/2022)

Cùng nhiều chương trình hoạt náo đặc biệt về "Sắc màu Tây Bắc"

Long Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang