Hé lộ thông số kỹ thuật và đặc điểm nổi bật của iPhone 14 Pro từ chuyên gia

author 19:48 12/05/2022

(VietQ.vn) - Sớm nhất vào khoảng tháng 9 năm nay, iPhone 14 Series sẽ chính thức được giới thiệu trước “bá quan văn võ” giới công nghệ. Trong đó, mẫu máy thuộc dòng cao cấp của “nhà Táo” là iPhone 14 Pro hiện đang được các chuyên gia dự đoán có nhiều cải tiến và đột phá cả về thiết kế và tính năng trước thềm ra mắt.

Cập nhật mới nhất về thông số kỹ thuật và đặc điểm nổi bật của iPhone 14 Pro.

Đến thời điểm hiện tại, iPhone 14 Pro đã lộ diện những thông số kỹ thuật và đặc điểm rõ nét nhất. Dường như diện mạo và cấu hình của chiếc smartphone mới sẽ ra mắt trong năm 2022 của “nhà Táo” đã dần hoàn thiện.

Trước đó, thông tin iPhone 14 Pro đang bước vào giai đoạn sản xuất thử nghiệm đã rầm rộ khắp mạng xã hội khiến iFans “đứng ngồi không yên” vì mong ngóng. 

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của iPhone 14 Pro theo tổng hợp mới nhất từ trang tin iphone14.vn:

Có thể thấy rằng, thông số kỹ thuật của iPhone 14 ở phiên bản Pro có sự khác biệt “nhỉnh” hơn iPhone 13 Pro. Đặc biệt là về cấu hình, iPhone 14 Pro sở hữu thế hệ chip Apple A16 Bionic mới và RAM 8GB, trong khi phiên bản “tiền nhiệm” chỉ dùng chip Apple A15 Bionic và RAM 6GB.

Hệ thống camera iPhone 14 Pro cũng gây nhiều sự chú ý khi có cụm 4 camera sau và 2 camera trước; còn iPhone 13 Pro chỉ dừng lại ở hệ thống máy ảnh với cụm 3 camera sau và 1 camera trước. 

 iPhone 14 Pro sẽ có cú “lột xác” ngoạn mục với màn hình thiết kế “đục lỗ” và cấu hình trang bị chip Apple A16 Bionic mạnh mẽ.

Không chỉ dừng lại ở thông số kỹ thuật, iPhone 14 Pro còn càng hiện rõ nét hơn qua những đặc điểm nổi bật cả về “ngoại thất và nội thất” được tổng hợp dự đoán từ trang iphone14.vn. 

Về thiết kế: iPhone 14 Pro được trang bị khung viền chất liệu hợp kim titan với độ cứng và chống trầy xước “đỉnh cao”, với mặt trước và sau là tấm kính cao cấp, tăng thêm sự sang trọng và bền bỉ theo thời gian. 

Về màn hình: Sản phẩm sở hữu kích thước màn hình 6.08 inch, mật độ hiển thị 460 PPI, tỷ lệ khung hình là 19.5:9, phối hợp thêm công nghệ Super Retina XDR OLED màu sắc 1B giúp độ sắc nét cao và màu sắc tươi mới hơn.

Về camera: Với tổng 6 camera trên iPhone 14 Pro, trong đó thiết bị có 2 camera trước và 4 camera sau kèm theo tính năng chụp HDR, 4K@24/30/60fps, 2 Flash LED và 2 tông màu. Những tính năng cao cấp như vậy hỗ trợ đem lại hình ảnh chụp và quay video chất lượng cho người dùng.

Về hiệu năng: iPhone 14 Pro được cải biến lên con chip Apple A16 Bionic tiến trình 4nm mạnh mẽ từ nhà sản xuất TSMC. Đây thực sự là cải tiến mang tính đột phá, giúp thiết bị hoàn thiện hơn về hiệu năng, “tuổi thọ” pin tăng lên nhiều hơn, nâng cấp AI và CPU cao hơn cho những tác vụ về đồ họa.

 iPhone 14 Pro có thiết kế khung viền titan bền tốt, mặt trước và sau sở hữu tấm kính cao cấp cho vẻ ngoài thêm “chanh sả”.

Chuyên trang công nghệ uy tín về iPhone 14 - iphone14.vn.

Càng gần đến sự kiện ra mắt iPhone 14 thì iFans và cộng đồng yêu công nghệ lại càng háo hức đón chờ một siêu phẩm sắp sửa “hạ cánh” gây bão trên toàn thế giới. Do đó, để cập nhật nhanh các tin tức mới và chi tiết nhất về thông số kỹ thuật và đặc điểm nổi bật của tất cả các phiên bản iPhone 14, bạn có thể truy cập vào website iphone14.vn để săn lùng mọi điều liên quan đến chiếc smartphone trong năm 2022 của hãng Apple.

Theo đó, website iphone14.vn là trang thông tin do một nhóm người yêu công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm của "nhà Táo" sản xuất. Hơn nữa, chuyên trang này luôn dẫn tin tức mới nhất về iPhone 14 Series, với đa dạng tin tức công nghệ đi kèm thông số kỹ thuật.

 Trang web iphone14.vn chuyên dẫn tin nhanh và mới nhất về iPhone 14 Series của “nhà Táo”.

Khi bước chân vào “thế giới” tin tức tại chuyên trang iphone14.vn, bạn đọc sẽ được tiếp nhận mọi điều liên quan về iPhone 14 Series như: dự đoán ngày ra mắt, giá bán, kích thước, trọng lượng, cấu hình, màu sắc, camera,...

Chưa dừng lại ở đó, iphone14.vn còn đưa tin liên tục và mới nhất từ những nguồn uy tín với các dẫn chứng cụ thể từ những trang tin nước ngoài nổi tiếng như: Specs Tech, MacRumors, Macworld, Techradar, Phonearena. Đây đều là những “địa hạt” chuyên nghiên cứu và cập nhật thông tin các sản phẩm iPhone với nhiều năm kinh nghiệm, được nhiều tín đồ công nghệ và iFans tin tưởng.

Hiện tại mọi dự đoán về iPhone 14 chỉ là những tin đồn, thực hư thì còn cần phải chờ đến ngày “siêu phẩm” này chính thức ra mắt. Từ giờ đến lúc đó, bạn hãy truy cập vào iphone14.vn để đón chờ thêm các “tin nóng” khác về smartphone năm nay của nhà Táo nhé.

Chi tiết truy cập:

• Website: https://iphone14.vn

• Fanpage: https://www.facebook.com/iphone14vn

• Twitter: https://twitter.com/iphone14vn

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang