Hè sang chảnh cùng trung tâm thương mại Hà thành

author 15:13 29/06/2014

(VietQ.vn) – Đặc sắc, sang trọng và hấp dẫn, các trung tâm thương mại nhanh chóng trở thành điểm hẹn du lịch lý tưởng cho giới trẻ Hà thành trong những ngày hè nóng bức.

Như một thành phố thu nhỏ độc đáo về kiến trúc và nghệ thuật, các trung tâm thương mại ở Hà Nội như Times City, Royal City, Vincom Center Bà Triệu, Indochina Plaza, Keangnam khiến du khách cảm thấy “mãn nhãn” với những khu vườn cổ, trung tâm mua sắm khổng lồ, thưởng thức phố ẩm thực, ngắm nhìn không gian vũ trụ mênh mông hay thư giãn tại các khu vui chơi giải trí đặc sắc.

Vincom Mega Mall Royal City 

       

Công viên nước trong nhà ở Royal City   

Công viên nước trong nhà ở Royal City

Phát triển theo mô hình Mega Mall chuẩn quốc tế, Royal City được coi là điểm đến mới mẻ thu hút khách hàng đến thăm quan, mua sắm.

Khu vực quảng trường rộng gần 30.000 m2 được thiết kế theo kiến trúc vườn châu Âu là địa điểm để tổ chức các sự kiện châu Âu sang trọng và hiện đại. Tổ hợp mua sắm đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau từ điện máy, nội thất, gia dụng cho đến thời trang, mỹ phẩm.

Khu ẩm thực quy tụ hơn 200 nhà hàng lớn nhỏ với các màu sắc ẩm thực phong phú, được thiết kế trong không gian lộng lẫy và sang trọng với ẩm thực đến từ nhiều châu lục khác nhau trên thế giới.

Royal City còn hấp dẫn với nhiều hạng mục vui chơi giải trí đặc biệt như công viên nước trong nhà, sân trượt băng tự nhiên với nhiều trò chơi tạo cảm giác sảng khoái cho du khách trong những ngày hè nóng nực.

Vincom Mega Mall Times City


“Đột nhập” vào Times City 458 Minh Khai, Hà Nội du khách sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá thủy cung với diện tích gần 4000 m2 với hàng ngàn loài sinh vật, thủy sinh, bò sát cùng thế giới đại dương lộng lẫy và lý thú với nhiều loài sinh vật quý hiếm, được xem như một bảo tàng hải dương học ấn tượng.

Bên cạnh thủy cung kỳ lạ, Times City còn hội tụ nhiều kỳ quan ấn tượng khác như “Thế giới chocolate” – nơi du khách thỏa sức tìm hiểu mua sắm các sản phẩm chocolate được làm từ thủ công, khu giải trí VinKE dành cho trẻ em, thiên đường mua sắm với hơn 300 gian hàng thời trang và hơn 90 gian hàng ẩm thực hấp dẫn.

Thủy cung với diện tích gần 4000m2

Thủy cung với diện tích gần 4000m2 tại Times City

Không những vậy, đặt chân vào “Quảng trường nhạc nước” Times City du khách còn được chiêm ngưỡng những bức tranh tuyệt hảo, biến hóa theo ánh sáng và âm nhạc, trở thành không gian chụp ảnh đáng nhớ cho giới trẻ.

Vincom Center Bà Triệu


Tọa lạc tại 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vincom Center Bà Triệu được ví như một trung tâm thương mại mua sắm giải trí sầm uất trong thành phố và là nơi thư giãn thực sự lý tưởng cho người dân thủ đô.

Với một không gian xinh xắn, khu vực ẩm thực trở thành điểm sáng giá nhất của giới trẻ với nhiều món ăn “trời Tây” như mì spaghetti, bánh pizza, pasta, slad… Bên cạnh đó là nhà hàng hải cảng mang đậm dấu ấn phương Đông cùng không gian rộng rãi, thoáng mát và nhiều món đặc sản bổ dưỡng cho sức khỏe như vịt quay, lợn sữa quay và thưởng thức hương vị của các món bánh Sầu Riêng, bánh Hoàng Kim, bánh Phú Quý...

Thiên đường mua sắm ở Vincom Center Bà Triệu

Thiên đường mua sắm ở Vincom Center Bà Triệu

Vin com Bà Triệu còn là điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp đôi, thưởng thức cà phê ở khu vực sảnh lớn và ngắm thành phố từ trên cao hay đắm chìm trong những bộ phim lãng mạn ở  Megastar với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt hảo.

Indochina Plaza Hà Nội


Được thiết kế theo phong cách phương Tây với vòi phun nước ngay dưới sảnh tạo không gian tươi mát, Indochina Plaza trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy nhanh chóng trở thành trung tâm thương mại phục vụ một phong cách sống khác như  đang ở nước ngoài.

Vô vàn những nhà hàng sang trọng và hút mắt tọa lạc ngay giữa không gian xanh mát, năng động. Cùng với đó là những thương hiệu thời trang nối tiếng dành cho những “tín đồ” hàng hiệu với những xu hướng mới nhất về trang phục và phụ kiện làm đẹp.

Những nhà hàng sang trọng tọa lạc giữa không gian xanh mát của Indochina Plaza Hà Nội

Những nhà hàng sang trọng tọa lạc giữa không gian xanh mát của Indochina Plaza Hà Nội

Khu vui chơi giải trí bao gồm khu spa và phòng tập, khu chơi bowling, phòng karaoke, một trung tâm trò chơi và chuỗi cửa hàng ẩm thực đa dạng đáp ứng hoàn toàn nhu cầu giải trí thư giãn của khách hàng.

Keangnam


Ấn tượng vơi đài quan sát Landmark Sky 72 trên nóc tòa nhà Keangnam, nhiều bạn trẻ thay bằng việc đi mua vé xem phim đã lựa chọn tòa nhà 72 tầng để thưởng thức nhiều trò chơi như chụp ảnh 3D, thăm bảo tàng nghệ thuật sống, xem phim 5D và ngắm toàn cảnh Hà Nội.

Toàn cảnh Hà Nội nhìn từ đài quan sát Landmark Sky 72

Toàn cảnh Hà Nội nhìn từ đài quan sát Landmark Sky 72 

Được xem là tòa nhà cao nhất Đông Dương hiện nay, Keangnam là gợi ý thú vị cho các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần hay những dịp nghỉ dài ngày để tận hưởng không gian riêng với bạn bè, người yêu và gia đình bằng việc thưởng thức cà phê hay chụp ảnh lưu niệm.

Cao Huyền (TH)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang