HENGSAN Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải thưởng doanh nghiệp Asean xuất sắc 2020

author 06:16 15/11/2020

(VietQ.vn) - Tối ngày 13/11/2020, Lễ trao giải Doanh Nghiệp ASEAN xuất sắc 2020 đã được diễn ra long trọng tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội với sự góp mặt của hàng trăm quan khách trong nước và quốc tế gồm Lãnh đạo các cấp, các nhà hoạch định, tư vấn chính sách và đặc biệt là sự có mặt của Uỷ Viên Bộ Chính trị Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình.

Được tổ chức ngay trong Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh & Đầu tư ASEAN (ABIS) 2020, Lễ trao giải ABA 2020 còn là nơi cộng đồng kinh tế khu vực và Thế giới hiểu hơn về tinh thần đoàn kết, sự vững mạnh của doanh nghiệp ASEAN, từ đó thúc đẩy các hoạt động thương mại, đầu tư và hội nhập kinh tế.

HENGSAN Việt Nam được vinh danh tại lễ trao giải thưởng doanh nghiệp Asean xuất sắc 2020

 

Giải thưởng năm nay là nơi tôn vinh các doanh nghiệp ASEAN xuất sắc nhất, có những cống hiến và thực hiện rất tốt vai trò của mình trong hoàn cảnh khó khăn nhất của Kinh tế thế giới và khu vực. Vượt qua hàng nghìn hồ sơ tham dự, và qua vòng chấm điểm của Hội đồng giám khảo bao gồm 10 vị giám khảo là những học giả, nhà kinh tế hàng đầu khu vực đại diện cho 10 quốc gia thành viên ASEAN, đã lựa chọn ra 58 doanh nghiệp, doanh nhân với tổng số 62 giải thưởng được trao. HENGSAN VIETNAM là doanh nghiệp đặc biệt vinh dự nhận được 2 giải thưởng xuất sắc ở 2 hạng mục: Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc (SME Excellent) và Ứng phó Covid-19 (Compating Covid-19). 

Theo đó, Hội đồng giám khảo đánh giá cao những nỗ lực của HENGSAN VIETNAM trong một năm đầy biến động 2020, khi Doanh nghiệp vừa có những phát triển vượt bậc vừa có những đóng góp tích cực thể hiện rõ trách nhiệm xã hội của Doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Đồng thời, năm 2020 trước sự bùng nổ của đại dịch Covid -19,  HENGSAN VIETNAM đã có những cống hiến quan trọng trong việc hỗ trợ, lan toả tinh thần phòng chống,  đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cùng cộng đồng. Những cống hiến này đã được cộng đồng ghi nhận và HENGSAN Việt Nam xứng đáng được xướng tên là Doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác ứng phó Covid-19.

Tôn vinh các doanh nghiệp ASEAN xuất sắc nhất 

HENGSAN Việt Nam được biết đến là công ty Việt Nam đầu tiên sản xuất sản phẩm gói hút Oxy mang thương hiệu SanDry - sản phẩm hoàn toàn do người Việt làm chủ công nghệ trên trên dây chuyền thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn FSSC22000, ISO, HACCP, HALAL,... Sản phẩm gói hút Oxy do HENGSAN VIETNAM sản xuất là sản phẩm bảo quản đặc biệt, giúp kéo dài thời hạn sử dụng cho các sản phẩm thực phẩm, tránh được các tác nhân gây hại từ vi khuẩn, nấm men, nấm mốc… Đặc biệt, gói hút Oxy Sandry được sử dụng cách ly hoàn toàn với thực phẩm cần bảo quản, do vậy an toàn tuyệt đối, bảo vệ sức khoẻ cho người tiêu dùng.

Theo ông Trịnh Trọng Tuấn- Chủ tịch HENGSAN VIETNAM: “Hai giải thưởng Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc (SME Excellent) và Ứng phó Covid-19 (Compating Covid-19) lần này là nguồn động lực thúc đẩy Hengsan Việt Nam tiếp tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm Gói hút oxy rộng rãi, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống, đồng thời chúng tôi sẽ không ngừng tham gia các hoạt động xã hội khác để góp phần tạo nên cộng đồng ASEAN tốt đẹp hơn, vững mạnh hơn”

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang