Him Lam Vạn Phúc: Sôi động giao dịch tại sự kiện bán hàng tháng Tư

author 11:43 07/04/2021

(VietQ.vn) - Cuối tuần qua, sự kiện bán hàng tháng Tư với chủ đề “Siêu phẩm shophouse đẳng cấp bậc nhất Hà Nội – Him Lam Vạn Phúc” đã thu hút đông đảo khách hàng tham dự và có nhiều giao dịch thành công.

Mới ra mắt vào trước Tết cổ truyền Tân Sửu, Him Lam Vạn Phúc liên tục nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường. Đến nay, sau thời gian ngắn góp mặt trên thị trường, Him Lam Vạn Phúc đang dần trở thành điểm sáng của bất động sản khu Tây Thủ đô với nhiều điểm cộng ưu việt.

Sự có mặt của đông đảo khách hàng trong khung cảnh lãng mạn mang âm hưởng Paris cùng màn trình diễn nghệ thuật đầy màu sắc làm sôi động toàn bộ khán phòng, mang lại trải nghiệm mãn nhãn đầy thú vị cho các chủ nhân tương lai sở hữu Him Lam Vạn Phúc. Được đầu tư công phu và tỉ mỉ, sự kiện đã tạo thêm sức bật cho dự án và ghi dấu những thành công tiếp theo của Him Lam Land tại thị trường miền Bắc.

 Sự kiện bán hàng tháng Tư thu hút đông đảo khách hàng tham dự

Phát biểu tại sự kiện, bà Trần Thị Hải Huyền- Phó Giám đốc Chi nhánh Hà Nội, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam chia sẻ: “Là một trong những thương hiệu phát triển kinh doanh dự án lớn và uy tín, chúng tôi luôn muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho khách hàng qua từng dự án mà Him Lam Land phát triển. Với thiết kế độc đáo cùng nhiều lợi thế khác biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc, Shophouse Him Lam Vạn Phúc chính là đứa con tinh thần mà Him Lam Land chắt chiu, trau chuốt dành tặng cho các khách hàng tại mảnh đất Hà Nội ngàn năm văn hiến".

Để tri ân sự quan tâm của khách hàng đối với dự án, ngay trong sự kiện, Him Lam Land đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị quà tặng lên tới 250 triệu đồng, trong đó: Giải Đặc biệt là 01 chiếc nhẫn kim cương trị giá 150 triệu đồng, giải Nhất là 01 lượng vàng trị giá 56 triệu đồng và giải Nhì là 7 chỉ vàng trị giá 40 triệu đồng.

Khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt là nhẫn kim cương trị giá 150 triệu đồng 

Vỡ òa trong niềm vui và hạnh phúc, các khách hàng trúng giải chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ khi được xướng tên trong phần bốc thăm may mắn. Him Lam Vạn Phúc là dự án rất ấn tượng, thiết kế hợp lý vừa phù hợp kinh doanh mà vẫn đảm bảo tính riêng tư và đặc biệt có vị trí rất thuận tiện cho giao thương. Đặc biệt, Him Lam Vạn Phúc còn mang đến không gian sống sang trọng và tiện nghi”.

Với quy mô gồm 222 căn shophouse, Him Lam Vạn Phúc đón giá trị tinh hoa từ địa thế vàng khi tọa lạc ngay trung tâm quận Hà Đông. Đây là mảnh đất vàng còn lại trên trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương. Dự án được thiết kế đa năng gồm 6 tầng, trong đó, không gian tầng 1, 2 được thiết kế mở, mang tính thương mại cao, phù hợp để kinh doanh, thuận tiện cho các chủ nhân tùy biến linh hoạt theo nhu cầu. Tầng 3, 4, 5, 6 là không gian được bố trí riêng tư, ấm cúng dành cho gia đình.

Him Lam Vạn Phúc sở hữu nhiều ưu thế vượt trội

 

Bên cạnh những ưu thế vượt trội về vị trí, thiết kế,… một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên sức hút đặc biệt của Him Lam Vạn Phúc đó là pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ lâu dài và sẽ được bàn giao đúng cam kết. Không chỉ là chốn an cư, Him Lam Vạn Phúc còn là thiên đường trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi dành cho gia chủ.

Không chỉ bị thu hút bởi dự án sở hữu hàng loạt điểm mạnh, khách hàng còn bị hấp dẫn bởi chính sách hỗ trợ tài chính đến từ ngân hàng uy tín như Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

Đặc biệt, các chủ nhân sở hữu Him Lam Vạn Phúc còn có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm “Chọn nhà sang - Rinh xế xịn” với giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng như xe Mercedes Benz C200 Exclusive 2021, xe SH 150i ABS 2021.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang