HLV Jose Mourino dự đoán đội vô địch World Cup 2014

author 11:39 08/07/2014

Trong số 4 đội bóng có mặt ở bán kết World Cup 2014 thì HLV Jose Mourino đánh giá rất cao sức mạnh của Brazil và Người đặc biệt tin đội chủ nhà sẽ lên ngôi vô địch.

Sự kiện: World Cup 2018

HLV Mourinho dự đoán ĐT Brazil sẽ lên ngôi vô địch World Cup 2014.

Chỉ còn khoảng gần 1 tuần nữa World Cup 2014 sẽ chính thức khép lại, càng tiến sâu vào giải đấu thì những dự đoán về số phận của các đội bóng càng nhận được sự chú ý của độc giả. Không muốn mình là người ngoài cuộc ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, HLV Jose Mourinho cũng đã trở tài dự đoán của mình.

Sau khi đi qua gần ¾ quãng đường thì chỉ còn Hà Lan, Đức, Argentina và Brazil có mặt ở vòng bán kết của giải đấu. So về phong độ cùng như sự thể hiện từ đầu giải đấu đến nay thì rất khó khăn để lựa chọn ra một đội bóng sẽ lên ngôi vô địch sau trận chung kết.

Theo đánh giá của HLV Mourinho thì Brazil là đội có tiềm năng lên ngôi nhất trong số 4 đội bóng kể trên. Người đặc biết rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari và nếu vẫn thể hiện sự quyết tâm như vậy thì đó sẽ là sức mạnh đáng được chờ đợi.

Phát biểu trên Yahoo, HLV Mourinho cho biết: ‘Brazil đang sở hữu một dàn cầu thủ rất trẻ và chất lượng. Ngoài ra, việc được thi đấu trên sân nhà cũng giúp họ đặt quyết tâm rất lớn. Họ gặp chút tổn thất khi Neymar chấn thương và Thiago Silva án treo giò nhưng họ vẫn có thể đánh bại Đức để có mặt ở trận chung kết. Sẽ chẳng bất ngờ nếu Brazil sẽ là đội lên ngôi vô địch World Cup 2014.’

Theo Thethao247

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang