Hồ Ngọc Hà tất bật chuẩn bị cho học trò trước liveshow Nhân tố bí ẩn

author 06:36 26/07/2014

(VietQ.vn) – Giữ vai trò là Huấn luyện viên Hạng mục Nữ dưới 25 tuổi Nhân tố bí ẩn, Hồ Ngọc Hà đang khá bận rộn chuẩn bị cho học trò của mình trước vòng thi mới.

Sự kiện:

Hồ Ngọc Hà đang tích cực lo lắng cho sự xuất hiện hoành tráng của 4 nữ “chiến binh” trên sân khấu


Hồ Ngọc Hà đang tích cực lo lắng cho sự xuất hiện hoành tráng của 4 nữ “chiến binh” trên sân khấu


Đêm khai màn vòng Liveshow Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt của mình với sự tranh tài đến từ hai hạng mục: Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi đang  rục rịch bước vào trận chiến. Càng gần đến giờ G, sự bận rộn và căng thẳng của các đội càng dâng cao hơn bao giờ hết. Sự căng thẳng của thí sinh khiến vị Huấn luyện viên xinh đẹp tỏ ra khá lo lắng, cô đã dành khá nhiều thời gian và tâm huyết của mình để giúp các thí sinh có một đêm thi đấu trực tiếp trọn vẹn và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả hâm mộ.


Nổi tiếng là một nữ ca sĩ có phong cách làm việc chăm chỉ và chuyên nghiệp với những màn biểu diễn hoành tráng, được dàn dựng  công phu trên bất cứ sân khấu nào cô tham gia. Những ngày này, nữ giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà đang tích cực lo lắng cho sự xuất hiện hoành tráng của 4 nữ “chiến binh” trên sân khấu đêm mở màn. Tuy bận rộn với lịch diễn và lịch hoạt động dày đặc, nhưng nữ Giám khảo xinh đẹp vẫn dành thời gian sát cánh với các hoạc trò của mình trong mọi sự chuẩn bị cho đêm thi.


Với chất lượng âm nhạc là tiêu chí được đặt lên hàng đầu, vì vâỵ để đầu tư cho chất lượng tiết mục của các thí sinh một cách trọn vẹn nhất, giám khảo Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian cùng Giám đốc âm nhạc Phương Uyên chọn bài, tập nhạc cho các thí sinh, để làm sao họ có những ca khúc phù hợp với chất giọng và nổi bật cá tính của mỗi người. Bên cạnh việc rèn luyện phần thi, cô còn cùng các thành viên trong đội rèn luyện thể lực và giải phóng hình thể để các thí sinh có thể có sức bền tốt nhất trên sân khấu và họ sẽ được hòa mình trọn vẹn vào ca khúc thể hiện.

Hồ Ngọc Hà từng gây ấn tượng với khán giả bởi sự tận tâm cùng những hỗ trợ hiệu quả tới các thí sinh

Hồ Ngọc Hà từng gây ấn tượng với khán giả bởi sự tận tâm cùng những hỗ trợ hiệu quả tới các thí sinh


Bên cạnh đó, ngoài sự chú trọng vào chất lượng tiết mục, đội giám khảo Hồ Ngọc Hà còn đặt yêu cầu cao trong hình thức bề ngoài của các thí sinh.  Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra hình ảnh, cũng như những nét cá tính riêng cho mỗi thí sinh. Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà đã chọn lựa và bàn chi tiết với Nhà thiết kế  từng bộ đồ diện cho mỗi thí sinh ở đội của mình để mội bộ trang phục phù hợp được với tính cách của các thành viên và tinh thần của mỗi ca khúc.
Là môt trong những vị Huấn luyện viên nổi tiếng mát tay chăm sóc thí sinh cả về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. Trước đây, trong chương trình Giọng Hát Việt mùa 1, Giám khảo Hồ Ngọc Hà từng gây ấn tượng với khán giả bởi sự tận tâm cùng những hỗ trợ hiệu quả tới các thí sinh thì trong đêm thi tới đây của The X-Factor – Nhân Tố Bí Ẩn, hạng mục do cô làm Huấn luyện viên sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, với những chuẩn bị kỹ càng từ giám khảo Hồ Ngọc Hà cùng sự nội lực của 4 gương mặt nữ xuất sắc nhất, hạng mục Nữ dưới 25 tuổi hứa hẹn sẽ mang nhiều bứt phá và bất ngờ cho người xem.  


Bên cạnh những nỗ lực chuẩn bị của cô trò đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Dương Khắc Linh và những học trò của anh cũng đang có những giờ luyện tập ráo riết để chuẩn bị cho đêm Liveshow đầu tiên với mong muốn mang lại cho khán giả hâm mộ những giây phút thư giãn thoải mái nhất trước những tiết mục biểu diễn ấn tượng. Cùng với những tập luyện của đội giám khảo Dương Khắc Linh, những sự chu toàn của đội giám khảo Hồ Ngọc Hà sẽ chính thức được lên sóng và hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng.


Vòng Liveshow Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt, Nhân tố bí ẩn/ The X-Factor sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV3 vào lúc 21h10 tối nay.

Một số hình ảnh tập luyện của Hồ Ngọc Hà và 4 nữ chiến binh Hạng mục Nữ dưới 25 tuổi:

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là một nữ ca sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là một nữ ca sĩ có phong cách làm việc chuyên nghiệp

Hồ Ngọc Hà cùng sự nội lực của 4 gương mặt nữ xuất sắc nhất, hạng mục Nữ dưới 25 tuổi

Hồ Ngọc Hà cùng sự nội lực của 4 gương mặt nữ xuất sắc nhất, hạng mục Nữ dưới 25 tuổi

Tranh thủ tạo dáng sau những giờ tập luyện cùng thí sinh

Tranh thủ tạo dáng sau những giờ tập luyện cùng thí sinh

4 nữ “chiến binh” đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà

4 nữ “chiến binh” đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà


Bảo An
(Ảnh: Mai Linh cung cấp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang