Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của tân Hoa Hậu 15 tuổi

author 19:53 24/08/2015

(VietQ.vn) - Hoa Hậu tuổi Teen Mỹ Katherine Haik đang khiến cả nước Mỹ vô cùng ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc đúng chất Hoa Hậu cùng tài năng vượt trội trong tất cả các lĩnh vực văn hóa, thể thao,...khi mới vừa tròn 15 tuổi.

Đêm chung kết Hoa Hậu thiếu niên Mỹ 2015 diễn ra tối 22/8 (giờ địa phương) tại Nassau, bang Bahamas đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ bang Louisiana Katherine Haik. Cô đăng quang khi chỉ mới 15 tuổi và được công nhận là người trẻ tuổi nhất giành được danh hiệu này từ trước đến nay, theo Pageantsnews.com.

Katherine Haik  giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss Teen Mỹ 2015 diễn ra tối 22/8 (giờ địa phương)

Katherine Haik  giành chiến thắng trong đêm chung kết Miss Teen Mỹ 2015 diễn ra tối 22/8 (giờ địa phương)

Ngay từ nhỏ, Katherine Haik đã sớm bộc lộ năng khiếu thể thao khi có thể chơi được rất nhiều môn khác nhau. Cô là vận động viên bóng mềm đã được 11 năm. Ngoài ra, cô còn chơi cả bóng rổ từ năm lên 7 tuổi và khiêu vũ từ năm lên 8 tuổi. Cô hiện là thành viên đội cổ vũ của trường, đồng thời cũng là thành viên của nhóm nhảy Dancer’s Edge.

Ngoài những khả năng nổi trội ở lĩnh vưc thể thao, Katherine còn làm người hâm mộ bất ngờ khi có sở thích đặc biệt đối với âm  nhạc, đặc biệt là piano. Cô chia sẻ rằng người truyền cảm hứng cho cô ở bộ môn nghệ thuật này chính là bà mình. Cô đã chơi piano được 5 năm và cũng được xem là một tài năng nghệ thuật trong trường trung học, theo Thanh Niên

Nhan sắc đẹp hoàn hảo của tân Hoa Hậu tuổi teen Mỹ 2015

Nhan sắc đẹp hoàn hảo của tân Hoa Hậu tuổi teen Mỹ 2015

Mặc dù tích cực tham gia rất nhiều hoạt động nhưng đối với Katherine Haik, học tập mới là điều quan trọng nhất. Cô luôn duy trì điểm GPA (điểm trung bình đánh giá học sinh ở Mỹ) của mình ở mức cao ngất ngưỡng 4.0 và có một vị trí quan trọng trong câu lạc bộ Beta (câu lạc bộ học thuật vinh danh những học sinh có điểm GPA cao của các trường trung học).

Ngoài ra, Katherine Haik cũng năng nổ tham gia các hoạt động từ thiện để giúp những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt. Tân Miss Teen USA cũng là người đam mê và có năng khiếu nghệ thuật. Cô chơi piano được 5 năm. Ngoài ra, Katherine còn tham gia trình diễn thời trang. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Melanie Mitchell của bang California. Á hậu 2 là Jane Axhoj đến từ North Carolina, theo VOV.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang