Hành trình ‘lột xác’ của hoa hậu Kỳ Duyên từ khi đăng quang

author 14:39 15/01/2015

(VietQ.vn) - Bỏ lại đằng sau những ý kiến chê bai trong đêm đăng quang, hoa hậu Kỳ Duyên đang ngày càng chứng minh cô xứng đáng với vương miện hoa hậu nhờ thay đổi phong cách trang điểm, ăn mặc mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi uy tín nhằm tìm kiếm những người đẹp đại diện cho Việt Nam để mang văn hóa đất nước đến với thế giới. Tuy nhiên, cứ mỗi lần cuộc thi khép lại, nhan sắc tân hoa hậu lại là một chủ đề gây tranh cãi mà gần nhất là trường hợp của hoa hậu Kỳ Duyên – Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê kém xinh trong đêm đăng quang

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê kém xinh trong đêm đăng quang. Ảnh minh họa

Vượt qua rất nhiều người đẹp khác, cô sinh viên năm nhất trường Đại học Ngoại thương Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã phải đối diện với những lời khen chê về nhan sắc. Đa số ý kiến khán giả cho rằng hình ảnh của hoa hậu Kỳ Duyên trong đêm chung kết không thực sự thuyết phục bởi lối trang điểm tối và kiểu tóc già nua.

Nhiều người từng cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên không xứng đáng với vương miện hoa hậu

Nhiều người từng cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên không xứng đáng với vương miện hoa hậu. Ảnh minh họa

Ngay sau khi cô đăng quang, mạng xã hội gần như bùng nổ với vô số lời chê bai và tỏ ý không hài lòng với kết quả của ban tổ chức. Với nhiều người, tân Hoa hậu kém xinh, gương mặt chưa thực sự hài hòa, đặc biệt là khoảng cách giữa 2 mắt khá xa. Gần một tháng sau ngày đăng quang nhưng hoa hậu Kỳ Duyên vẫn gây ra các luồng tranh luận không dứt về việc cô xứng hay không xứng với chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Kỳ Duyên có nhiều thay đổi tích cực về phong cách trang điểm, chọn trang phục

Hoa hậu Kỳ Duyên có nhiều thay đổi tích cực về phong cách trang điểm, chọn trang phục. Ảnh minh họa

Trước những lời nhận xét chưa thật sự tích cực về nhan sắc, hoa hậu Kỳ Duyên tỏ ra khá bình tĩnh và khẳng định sẽ chứng minh cho công chúng thấy, cô xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu. Cùng với lời khẳng định này, Kỳ Duyên đã có những thay đổi tích cực về mặt hình ảnh, việc lựa chọn trang phục và cách trang điểm.

Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung, rạng rỡ trong một sự kiện

Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung, rạng rỡ trong một sự kiện. Ảnh minh họa

Sau cuộc thi, khắc phục các sai lầm trong việc trang điểm, hoa hậu Kỳ Duyên được ekip giảm bớt phấn son, hướng tới vẻ đẹp tuổi 18 trong sáng và nhẹ nhàng. Một số hình ảnh mặt mộc và trang điểm nhẹ cũng cho thấy tân hoa hậu có khuôn trăng đầy đặn, làn da đẹp và đường nét xinh xắn. Cách chọn phong cách thời trang trẻ trung, nhẹ nhàng và giản dị cũng góp phần mang lại hình ảnh một hoa hậu Kỳ Duyên hoàn toàn mới so với đêm đăng quang.

Hoa hậu Kỳ Duyên đang ngày càng giành được thiện cảm từ khán giả

Hoa hậu Kỳ Duyên đang ngày càng giành được thiện cảm từ khán giả. Ảnh minh họa

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Kỳ Duyên đều chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục tới việc trang điểm, làm tóc. Vẻ ngoài của hoa hậu Kỳ Duyên vì thế được cho là có sự 'lột xác’. Cũng vì thế, dù chỉ sau một thời gian ngắn nhưng Kỳ Duyên trông trẻ trung, xinh tươi hơn rất nhiều so với thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Nhờ sự thay đổi tích cực này mà hoa hậu Kỳ Duyên đang ngày càng lấy được thiện cảm của khán giả, khẳng định cô không chỉ có thành tích học tập nổi trội, cách nói chuyện thông minh duyên dáng mà còn thực sự xinh đẹp và tỏa sáng. Có thể nói, hoa hậu Kỳ Duyên đang dần chứng tỏ được cô xứng đáng với vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang