Hoa hậu Ngô Phương Lan là Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam

author 21:28 31/05/2022

(VietQ.vn) - Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam tại lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime chiều 30/5/2022.

Lễ ký kết do Tập đoàn H&H và Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT tổ chức tại Hà Nội.

Biostime chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 30/5/2022.

Tại buổi lễ, Hoa hậu Ngô Phương Lan cho biết: “Biostime là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Úc, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam đối với tôi là một niềm kiêu hãnh và tự hào”. 

“Trước khi trở thành đại sứ thương hiệu của Biostime tại Việt Nam, tôi đã và đang là một người mẹ. Điều mong mỏi nhất của một người làm mẹ chính là tìm được điều phù hợp nhất, trọn vẹn tinh tuý nhất cho các con của mình. Và tôi cũng không phải ngoại lệ. Trong hành trình cùng con chuyển từ sữa mẹ hoàn toàn sang dùng sữa công thức, tôi đã dành nhiều thời gian tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm sữa công thức trên thị trường, tôi được biết tới Biostime. May mắn hơn nữa khi tôi cùng nhãn hàng tại Việt Nam đã có cơ duyên hợp tác và được lựa chọn trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng.

Trong thời gian tới đây, với vai trò là đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đồng hành cùng nhãn hàng, mang tới những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất. Cho các con bước khởi đầu hoàn hảo, nhằm tạo đà cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai”- Hoa hậu Ngô Phương Lan, chia sẻ.

Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam- Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Bà Trần Thị Kim Hoàn- Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cho biết: “Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, tôi cùng các cộng sự luôn nỗ lực tìm kiếm các nhãn hàng uy tín trên thế giới để nhập khẩu về thị trường nội địa. Và tôi đã quyết định lựa chọn Biostime- nhãn hàng thuộc Tập đoàn đa quốc gia H&H.

Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Biostime tại Việt Nam, Hoan TT đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng chúng tôi lan tỏa được thương hiệu Biostime tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn. 

Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm Biostime tại Việt Nam. 

Biostime thuộc tập đoàn Health & Happiness (H&H)- một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người.

Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển (cùng hệ sinh thái với Swisse- chuyên thực phẩm chức năng), do đó đảm bảo nền tảng khoa học được sử dụng trong sản phẩm. Sản phẩm của Biostime sử dụng những cải tiến mới nhất trong khoa học, cung cấp một số thành phần tinh khiết nhất của tự nhiên và kết hợp cả hai với cam kết cao nhất về chất lượng và sự an toàn.

Tại sự kiện, ông Shannon Leahy- Ủy viên thương mại Austrade nhận xét, mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam có sự thay đổi, đáng chú ý đó là sức khoẻ, phúc lợi cũng như tính an toàn của sản phẩm. “Sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh của Úc là một trong những loại sữa công thức an toàn nhất trên thế giới. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đáp ứng các yêu cầu quy định của Úc về cung cấp thực phẩm do Cơ quan Tiêu chuẩn về Thực phẩm của Úc và New Zealand (FSANZ) quy định”- ông Shannon Leahy khẳng định.

LKL

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang