Những địa điểm tuyệt đẹp của Kinh đô ánh sáng mà HH Phạm Hương từng ghé qua

author 10:00 12/12/2016

(VietQ.vn) - Trong chuyến du lịch ở Pháp vào mùa đông, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương đã có dịp đi tham quan nhiều địa điểm đẹp ở Paris.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

 Để đón cái lạnh ngọt ngào của những ngày đầu đông, Hoa hậu Phạm Hương cùng bạn bè du lịch ở Pháp và Italy.

 Paris từ lâu là điểm du lịch nổi tiếng nhất của Pháp. Kinh đô ánh sáng với các công trình kiến trúc đầy nghệ thuật luôn mang vẻ đẹp xa hoa, lịch lãm và những món ăn tinh tế, sang trọng luôn thu hút khách du lịch trên toàn thế giới.

Tới kinh đô ánh sáng, bạn không thể không thăm tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, nhà thờ Đức bà, dạo bước ở bảo tàng Picasso, hay trung tâm Georges Pompidou…
Hoa hậu Phạm Hương chụp ảnh tại bảo tàng Louvre, cũng là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi tới Paris cho dù bạn có phải là người yêu nghệ thuật hay không. Hơn nữa, nói cho cùng, có mấy lần trong đời bạn được chiêm ngưỡng bức họa Mona Lisa nguyên bản hay xác ướp Ai cập thật? Tại bảo tàng Louvre bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng những hiện vật của những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu.  
Phạm Hương cũng không quên ghé thăm Kim tự tháp kính Louvre là công trình nổi tiếng được xây bằng kính và kim loại nằm giữa sân Napoléon. Toàn bộ kim tự tháp được xây bằng kính, cùng các khớp nối kim loại, cao 20,6 m, với đáy hình vuông, mỗi cạnh 35 m.
Một địa danh nổi tiếng được Hoa hậu Phạm Hương khám phá trong chuyến du lịch Paris là nhà thờ Sacré Coeur tọa lạc trên đồi Montmartre, phía bắc Paris. Từ trên đồi phóng tầm mắt ra phía trước, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố xinh đẹp.
Hình ảnh trẻ trung, năng động của Phạm Hương check -in tại bảo tàng Fondation Louis Vuitton. Đây là bảo tàng được thiết kế bằng kính độc đáo với không gian kiến trúc hiện đại, thoáng đạt và tinh tế.

 

 

 

 
 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang