Hoài cổ giữa hơi thở hiện đại cùng Tammy

authorThùy Dung 17:56 01/03/2017

(VietQ.vn) - Với ý tưởng mang đến không gian thời trang hiện đại hòa lẫn dấu ấn hoài cổ, thời trang Tammy là sự lựa chọn của những quý cô gợi cảm nhưng cũng đầy mạnh mẽ, uy quyền

Sự kiện:

Những mẫu mã mới nhất đến từ NTK Tammy tiếp tục khẳng định được dấu ấn mới dành cho phái đẹp. Vẻ đẹp hài hòa tinh tế trên từng đường nét cùng khám phá chất liệu đang đưa thiết kế vươn mình, biến hóa mình trong hành trình mới. 

Hướng đến hình ảnh những người phụ nữ hiện đại nhưng vẫn luôn đem dại dấu ấn hoài cổ chính là tinh thần của BST này hướng đến. Đó là hình ảnh của người phụ nữ hoài cổ, đằm thắm, gợi cảm và không kém phần mãnh mẽ, quyền lực. 

Những thiết kế với những gam màu trắng – đen, hai tông màu thời trang chưa bao giờ cũ và luôn được làm mới làm nên những dấu ấn riêng thời thượng và thăng hoa. Từ những kiểu dáng tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ, Tammy tiếp tục tạo sóng gió qua những thiết kế cuồn hút này. 

Cùng với đó là những chuyện động của những nhấn nhá, đường cắt ấn tượng mang đến hiệu ứng đáng trải nghiệm cùng sức hút của sự gợi cảm, thời thượng đi đầu xu hướng. Tất cả cùng hòa nhịp để mang đến hình ảnh cuốn hút đậm chất nhất. 

Không chỉ thế khám phá chất liệu cũng là một trong những dấu ấn mà BST này dành cho phái đẹp. Chất liệu lụa, chiffon, cotton thân thiện và thoải mái cho người mặc trở thành điểm đến quen thuộc dành cho những trải nghiệm. 

Với những thiết kế mang sức hút cho những quý cô tươi trẻ, NTK muốn chan hòa các ranh giới để tạo ra một cá tính và hình ảnh riêng biệt một cách tinh tế. Đây cũng chính là dấu ấn quen thuộc trong phong cách của những thiết kế sành điệu đến từ thương hiệu Tammy. 

Một không gian nền nã và dịu dàng của những chiếc áo dài cách tân cũng được mở ra cho các quý cô. Vẻ sang chảnh hòa quyện thông qua hình ảnh nhẹ nhàng trở thành sức hút mê hoặc thăng hoa. 

Những màu sắc nóng bỏng cũng được đưa vào BST lần này, ấn tượng, nổi bật nhưng không hề chói mắt chính là sức hút mà các thiết kế của thương hiệu Tammy mang đến. Vẻ đẹp lụa là, dịu dàng là sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp khi tìm đến đây. 

“Một vẻ đẹp đa chiều đa diện biến hoá thật táo bạo và đầy bất ngờ thú vị. Một sự khẳng định tình yêu với thời trang mà ở đó không có ranh giới trong cả tinh thần và độ tuổi” – đây chính là thông điệp mà BST mới nhất của Tammy dành cho vẻ đẹp say mê của người phụ nữ trong hành trình phong cách của chính mình. 

Bên cạnh đó là những hình ảnh phóng khoáng, phá cách của những chiếc váy xòe họa tiết hoa màu sắc đi kết hợp cùng những chiếc áo đen cá tính, sang trọng cũng góp phần mang đến chất mới mẻ riêng. Phóng khoáng, độc đáo nhưng vẫn giữ được thần thái thanh lịch và sang trọng là một trong những điều khó quên cho dấu ấn cá nhân.

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang