Hoài Lâm gây sốt tại sân khấu Gương mặt thân quen nhí

author 06:37 18/10/2014

(VietQ.vn) – Lần đầu tiên trở lại sân khấu Gương mặt thân quen nhí, Hoài Lâm đã khiến khán giả hâm mộ bất ngờ trước chững chạc của mình trong chiếc áo dài tân thời.

Hoài Lâm trở lại với hình ảnh chững chạc trên sân khấu Gương mặt thân quen

Hoài Lâm trở lại với hình ảnh chững chạc trên sân khấu Gương mặt thân quen

Sự trở lại với vai trò là khách mời trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí của Hoài Lâm được rất nhiều khán giả hâm mộ chờ đợi. Có lẽ đoán biết trước được điều đó, nên dù rất hồi hộp, Hoài Lâm vẫn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Sự xuất hiện trên sân khấu với ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" đã mang đến cho khán giả sự sâu lắng, ngọt ngào với dòng nhạc mà Lâm đã lựa chọn.

Điều khiến khán giả hâm mộ bất ngờ nhất, có lẽ là sự điềm đạm, chững chạc của Hoài Lâm sau một thời gian ngắn vắng bóng trên sân khấu đã mang lại cho Hoài Lâm quá nhiều kỉ niệm đẹp. Xuất hiện trong chiếc áo dài tân thời, Hoài Lâm đã đem đến những giây phút lắng đọng cho khán giả về tình cảm người thân. Hoài Lâm chia sẻ “Mình vẫn còn nguyên vẹn cảm giác như lúc dự thi. Hoài Lâm thật sự hạnh phúc vì những tràng pháo tay của quý vị dành cho mình. Với MV Như những phút ban đầu vừa ra mắt, Hoài Lâm dãng chuẩn bị cho ra mắt những single và album nhạc trữ tình và tham gia diễn xuất”.

 Ngoài tiết mục ấn tương của Quán quân Gương mặt thân quen phiên bản người lớn. Những tiết mục của các thí sinh nhí với sự hỗ trợ hết mình của các nghệ sĩ lớn cũng mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi chương trình. Nếu như ở liveshow 2 Thúy Uyên và bé Gia Bảo dành giải nhất với số điểm khá cao. Thì ở liveshow 3 tuần này cặp đôi dành chiến thắng lại thuộc về bố con Minh Thuận và Anh Duy. Không có quá nhiều bất ngờ khi cũng như 2 đêm diễn trước, đêm diễn thứ 3 này Minh Thuận vẫn tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất quá tuyệt vời khi thể hiện nhân vật bà nội trong bài hát cùng tên được ca sĩ Đan Trường biểu diễn rất thành công. Về phần mình Anh Duy cho biết em vốn rất thích bài hát sôi động của nam ca sĩ đã bấm chọn nhưng cuối cùng em lại rất đồn tình với sự tư vấn của bố nuôi khi lựa chọn bài hát trữ tình Nội tôi. Đây có lẽ là một sự "lột xác" hết mình của hai ch con khi Anh không còn là cậu bé thích những điệu nhảy hiện đại mà là một cậu bé giản dị, dân quê.

Minh Thuận và Anh Duy lấy đi nước mặt của không ít khán giả hâm mộ

Minh Thuận và Anh Duy lấy đi nước mặt của không ít khán giả hâm mộ

Có lẽ chính vì sự "lột xác", làm mới mình hoàn toàn trong màn hóa thân, tiết mục của hai bố con nhà Minh Thuận đã khiến khán giả không thể cầm được nước mắt vì xúc động. Ở dưới hàng ghế khán giả, mẹ của em cũng nở nụ cười khi chứng khiến sự trưởng thành của con qua từng tiết mục biểu diễn. Chia sẻ về tiết mục biểu diễn xúc động của hai bố con Minh Thuận, giám khảo Hoài Linh cho biết: "Tiết mục này làm tất cả mọi người vô cùng xúc động. Con đã trình bày một bài hát quá xuất sắc. Bài hát của hai bố con đã làm tâm hồn của người xam that sự rung động nhớ về những kỷ niệm về người bè, người mẹ của mình. Cảm xúc của tôi bây giờ là trên cả tuyệt vời”.

 Về phần mình, giám khảo Mỹ Linh đã có những lời chia sẻ khá chân thành khi cho biết:“Tôi vốn đã rất ngưỡng mộ anh Minh Thuận và cho đến hôm nay tôi lại càng nể phục anh rất nhiều với tiết mục này. Riêng với Anh Duy, cô rất vui vì con là một đứa bé rất có cá tính, thích những điệu nhảy hiện đại nhưng hôm nay con đã thay đổi mình để vào hoàn thành nhân vật Đan Trường trong một bài hát trữ tình về tình cảm bà cháu”.

 Bên cạnh đó, những tiết mục như mà hóa thân đầy ấn tượng và độc đáo vào nhân vật Marilyn Monroe trong bài hát Diamonds are the girls best friend của Chí Thiện và Bảo An. Tiết mục sôi động của Bảo Nghi – Ngân Quỳnh khi chinh phục thử thách mới với bài hát Ngựa ô thương nhớ. Hay sự tái hiện hình ảnh Khắc Triệu – Cẩm Vân với bài hát Con yêu trên sân khấu của cặp đôi Gia Huy – Thu Phượng cũng đã để lại cho khán giả những cảm xúc đặc biệt. Tất cả những tiết mục mang đến đêm liveshow 3 Gương mặt thân quen đều đã được chính các em nhỏ và những người đỡ đầu của mình dành rất nhiều tâm huyết cũng như cảm xúc vào mỗi nhân vật hóa thân. Chính sự nhiệt tình của các nghệ sĩ lớn và sự chăm chỉ luyện tập của các thí sinh nhí đã giúp chương trình bước đầu nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Với phần biểu diễn đem lại nhiều cảm xúc, tiết mục Nội tôi của Anh Duy và Minh Thuận đã dành được điểm số cao nhất 41điểm. Số điểm tích lũy hiện nay như sau: Uyên Nhi- Kyo York 111; Anh Duy- Minh Thuận 105; Gia Bảo- Thúy Uyên 103; Bảo Nghi- Ngân Quỳnh 09;Bảo An- Chí Thiện 97 và Gia Huy – Thu Phượng 89.

Một số hình ảnh của các bé trong đêm diễn:

Quán quân và Á quân Gương mặt thân quen phiên bản người lớn

Quán quân và Á quân Gương mặt thân quen phiên bản người lớn

Bảo Nghi – Ngân Quỳnh khi chinh phục thử thách mới với bài hát Ngựa ô thương nhớ

Bảo Nghi – Ngân Quỳnh khi chinh phục thử thách mới với bài hát Ngựa ô thương nhớ

Khắc Triệu phiên bản nhí

Khắc Triệu phiên bản nhí

Chí Thiện và Bảo An

Chí Thiện và Bảo An

Bảo An

Ảnh: Thanh Hoa

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang