Hoài Lâm hí hửng vào bếp nấu ăn

author 16:51 27/05/2014

(VietQ.vn) - Hoài Lâm và dàn thí sinh của chương trình còn tham gia khá nhiều các hoạt động từ thiện ý nghĩa ngoài những đêm thi hài hước thú vị trên sân khấu Gương mặt thân quen.

Trong chuyến từ thiện giao lưu tại nhà thờ Tân Sa Châu, quận Tân Bình Hoài Lâm đã có những trải nghiệm khá thú vị cùng các anh chị em nghệ sĩ trong ekip chương trình khi được tự tay đi chợ, nấu ăn và tham gia các hoạt động ngoại khóa của các bạn học sinh, sinh viên đến từ các dân tộc Ba Na, Gia Rai, Ê Đê, M’Nung, Châu Mạ, K’hor thuộc các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Lâm Đồng, Đắc Nông. 

Hoài Lâm đã có những trải nghiệm khá thú vị cùng các anh chị em nghệ sỹ trong ekip chương trình.

Hoài Lâm đã có những trải nghiệm khá thú vị cùng các anh chị em nghệ sỹ trong ekip chương trình.

Hào hứng chụp ảnh với các bạn trẻ.

Hoài Lâm hào hứng chụp ảnh với các bạn trẻ.

Đây là một chương trình từ thiện diễn ra thường xuyên của các nghệ sỹ trong chương trình sau những ngày làm việc căng thẳng trong tuần. Ở Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, các nghệ sỹ tham gia chương trình Kyo York cũng đã thay mặt cho các nghệ sỹ và ê kíp chương trình đến thăm và chia sẻ động viên các bạn trẻ nơi đây.  Ở mùa giải năm nay, chuyến từ thiện là cơ hội giúp các nghệ sỹ có dịp giao lưu, chia sẻ với các bạn học sinh, sinh viên, những khán giả trẻ hâm mộ chương trình. Với sự thân thiện, nhiệt tình  của các nghệ sỹ cùng với sự háo hức mong đợi của các bạn trẻ.

Với sự thân thiện, nhiệt tình  của các nghệ sỹ cùng với sự háo hức mong đợi của các bạn trẻ .

Với sự thân thiện, nhiệt tình  của các nghệ sỹ cùng với sự háo hức mong đợi của các bạn trẻ .

Không phải là lần đầu tiên tham gia những chuyến từ thiện bổ ích, Hoài Lâm tỏ ra khá nhanh nhẹn và hào hứng với công việc chung của mọi người. Anh tham gia đi chợ, mua đồ ăn và sẵn sàng vào bếp cùng Vy Oanh, Ngân Quỳnh, MiA để chuẩn bị đồ ăn cho tất cả mọi người. Trong buổi giao lưu, Hoài Lâm cũng tỏ ra là một hoạt náo viên năng động, thân thiện. Với tính cách cởi mở, dễ gần cùng với khuôn mặt dễ thương, Hoài Lâm khá hòa đồng và nhận được nhiều sự yêu mến từ phía các bạn trẻ.

Hoài Lâm tỏ ra khá nhanh nhẹn và hào hứng với công việc chung của mọi người.

Hoài Lâm tỏ ra khá nhanh nhẹn và hào hứng với công việc chung của mọi người.

Hào hứng chuẩn bị đồ nấu ăn cùng Vy Oanh - MiA.
Hoài Lâm hào hứng chuẩn bị đồ nấu ăn cùng Vy Oanh - MiA.

Khi Hoài Lâm cùng các ekip chương trình Gương mặt thân quen đi chơ mua đồ liệu chuẩn bị cho bữa ăn trưa, cả ekip chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía mọi người nơi đây. Nhận ra các thí sinh của chương trình truyền hình mình yêu thích, những người dân chất phác, thật thà đã tỏ ra khá nhiệt tình và dễ tính trong việc chọn lựa những món đồ chất lượng, tươi ngon với mức giá phải chăng, thậm chí có bác bán hàng còn sẵn sàng tặng thêm rau, củ cho các nghệ sỹ.

Tự tay đi chợ, nấu ăn và tham gia các hoạt động ngoại khóa .

Tự tay đi chợ, nấu ăn và tham gia các hoạt động ngoại khóa .

Trong việc chuẩn bị bữa ăn trưa, các nghệ sỹ tỏ ra khá năng động và tháo vát trong việc nội trợ.

Trong việc chuẩn bị bữa ăn trưa, các nghệ sỹ tỏ ra khá năng động và tháo vát trong việc nội trợ.

Trong việc chuẩn bị bữa ăn trưa, các nghệ sỹ tỏ ra khá năng động và tháo vát trong việc nội trợ. Những hình ảnh giản dị khác hẳn với hình ảnh xa hoa trên sân khấu khiến các nghệ sỹ trở lên gần gũi, thân quen. Việc trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống, về những khó khăn phải vượt qua của các nghệ sỹ với các bạn học sinh, sinh viên, các em nhỏ trong ca đoàn của nhà thờ đã tạo nên một không khí ấm áp, vui vẻ và để ấn tượng đẹp trong lòng khán giả hâm mộ.

Bảo An.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang