Hoài Lâm và nghi án tình yêu với Tam Triều Dâng

author 13:20 08/06/2014

(VietQ.vn) - Vụ ồn ào bị fan Sơn Tùng M-TP "ném đá" vừa lắng xuống thì mới đây, con trai nuôi của Hoài Linh lại dính vào nghi án yêu đương khá lùm xùm với nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé.

Có dịp quen biết nhau qua bộ phim Những con búp bê - một bộ phim tâm lý tình cảm dành cho tuổi teen, Hoài Lâm và Tam Triều Dâng nhanh chóng trở nên thân thiết vì khá hợp tính nhau và vì là hai diễn viên nhỏ tuổi nhất đoàn làm phim.

hoai lam va nghi an tinh yeu voi tam trieu dang

Hoài Lâm và Tam Triều Dâng diễn xuất ăn ý trong bộ phim Những con búp bê. Ảnh minh họa

Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi tuổi teen còn được bắt gặp cùng xuất hiện với nhau trong Đọ sức âm nhạc(22.4). Tại chương trình này, người xem lại có dịp thấy cả hai thân mật, khi cứ nắm tay nhau không rời.

hoai lam va nghi an tinh yeu voi tam trieu dang 

Trong chương trình Đọ sức âm nhạc(22.4) Hoài Lâm và Tam Triều Dâng cứ nắm tay nhau không rời. Ảnh minh họa

Trong chương trình này, Hoài Lâm đã tự làm mất điểm đội nhà khi bỗng dưng biến tấu bài hát Lời tỏ tình dễ thương (trong bài có chữ em thành chữ Dâng - tên Tam Triều Dâng). Điều này khiến nhiều người có mặt tại trường quay vào thời điểm đó bất ngờ, và làm cho nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé khá bối rối.

hoai lam va nghi an tinh yeu voi tam trieu dang 

Hoài Lâm đã tự làm mất điểm đội nhà khi biến tấu bài hát Lời tỏ tình dễ thương (trong bài có chữ em thành chữ Dâng - tên Tam Triều Dâng). Ảnh minh họa

Trước những thắc mắc cũng như những lời bình luận, chỉ trích khá gay gắt mối quan hệ của cả hai, cho rằng nếu Tam Triều Dâng và Hoài Lâm thực sự đang yêu nhau thì chuyện này nên dừng lại vì tuổi của họ còn quá trẻ, nữ diễn viên Tiệm bánh hoàng tử bé đã chia sẻ những suy nghĩ của mình trên trang Facebook cá nhân.

Cô viết: "Anh Hoài Lâm và Dâng chỉ là anh em tốt của nhau. Còn chuyện tương lai là điều chúng ta không nói trước được phải không? Ở độ tuổi 16 của Dâng, việc say nắng hay thích một ai đó là chuyện bình thường, tuy nhiên, để tìm kiếm người yêu đầu đời là cả một quá trình tìm hiểu lẫn nhau".

hoai lam va nghi an tinh yeu voi tam trieu dang Tuy Tam Triều Dâng quả quyết giữa cô nàng và giọng ca Gương mặt thân quen chỉ là anh em. Ảnh minh họa

Tuy Tam Triều Dâng quả quyết giữa cô nàng và giọng ca Gương mặt thân quen chỉ là anh em nhưng cách trả lời không dứt khoát khi nói "ở độ tuổi 16 của Dâng, chuyện say nắng một ai đó là việc bình thường" khiến cho những lập luận của cô không đủ sức thuyết phục

Mới đây nhất, vào ngày 4/6, diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ clip quay lại cảnh cô đứng nhìn Hoài Lâm với ánh mắt thẹn thùng khi anh đang say sưa rèn luyện thể thao. Clip nhanh chóng nhận hơn 800 lượt like (thích) và hàng trăm bình luận.

Trước sự tranh cãi của mọi người, cô gái chưa từng dính tai tiếng bày tỏ: "Mình và anh Lâm trước mắt chỉ là anh em tốt của nhau. Clip được quay trong dự án Những con búp bê, do mới có phần mềm nên bây giờ mình mới đăng tải".

hoai lam va nghi an tinh yeu voi tam trieu dang
Tam Triều Dâng không muốn dựa hơi Hoài Lâm để được nổi tiếng nhất thời. Ảnh minh họa

Triều Dâng cũng cho biết, đây là hành động bình thường của cô trên Facebook: "Mọi người nói mình đăng tải clip để nổi tiếng nhưng không phải để nhiều người biết đến là dễ như vậy. Cái mà mình hướng đến không phải sự nổi tiếng nhất thời".

Hiện nay, fan hâm mộ của cả 2 đang khá hoang mang vì mối tình "nửa đùa nửa thật" này . 

Vân Trang (T/h) 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang