Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Nỗ lực làm mới mình để ‘Ngọc càng mài càng sáng’

author 19:43 01/09/2017

(VietQ.vn) - Người mẫu Hoàng Thùy đã chính thức xác nhận dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với mong muốn vươn đến một tầm cao mới và đưa hình ảnh người mẫu Việt Nam ra toàn thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đang được khởi động với rất nhiều thí sinh trên cả nước đăng kí dự thi. Trong số đó, siêu mẫu Hoàng Thùy – Quán quân Next Top Model 2011, HLV the Face 2017 đã xác nhận tham gia cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ hàng đầu của cả nước.

Hoàng Thùy chính thức tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Hoàng Thùy chính thức tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 

Thời gian qua, Hoàng Thùy đã có những nỗ lực trong việc cải thiện vóc dáng của mình để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất khi tham gia đấu trường sắc đẹp danh giá này. Trước khi, khi đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, Hoàng Thùy có thân hình khá gầy gò và được các giám khảo khuyến khích tăng cân để đẹp hơn. Hiện nay, với nỗ lực tập luyện, ăn uống khoa học, Hoàng Thùy đã có số đo 3 vòng khá đẹp: 81 – 58 – 90 với chiều cao 1m79 và cân nặng 55kg.

Vóc dáng ngày càng hấp dẫn của Hoàng Thùy nhờ nỗ lực tập luyện

Vóc dáng ngày càng hấp dẫn của Hoàng Thùy nhờ nỗ lực tập luyện 

Quá trình vươn lên trong nghề người mẫu và trở thành một gương mặt sáng giá tại nhiều sàn diễn thời trang quốc tế đã giúp Hoàng Thùy có những kĩ năng quan trọng để hoàn thiện bản thân mình và tự tin tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017.  HLV The Face 2017 trải lòng khi chính thức xác nhận dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay:

“Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở môi trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng: "Ngọc càng mài càng sáng, Vàng càng luyện càng trong." Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động để hoàn thiện mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới.

Ngoài mục đích dành cho bản thân có nhiều môi trường để học hỏi, thử thách và trải nghiệm, tôi còn mong muốn mang hình ảnh người mẫu Việt đến gần hơn với quốc tế.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong muốn đoạt ngôi vị cao nhất để chính thức được mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra môi trường quốc tế. Điều mà tôi đã, đang và sẽ làm, tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ”.

Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với nhiều thế mạnh về trình diễn, catwalk
 
Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với nhiều thế mạnh về trình diễn, catwalk

Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với nhiều thế mạnh về trình diễn, catwalk

Những nỗ lực, cố gắng và quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ của Hoàng Thùy đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và những fan hâm mộ.

Có thể nhận thấy, việc các người mẫu Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (Mâu Thủy, Hoàng Thùy) đã mang đến những nét mới cho cuộc thi và nhận được nhiều phản hồi tích cực của công chúng.

Hoa hậu Phạm Hương đẹp không tì vết với áo dài và sơ mi trắng tinh khôi(VietQ.vn) - Gần đây, Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện với những trang phục giản dị - áo dài và sơ mi trắng tinh khôi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp với lối trang điểm phù hợp.

Ảnh: FBVN

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang