Học cách làm đẹp cùng các thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam

author 17:00 29/10/2014

(VietQ.vn) – Khép lại tuần đầu tiên với các bài học vỡ lòng về cách làm đẹp, các thí sinh Hoa khôi áo dài đang từng bước hoàn thiện chính bản thân mình.

Sự kiện: Món ngon mỗi ngày

Các thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam đang học cách chăm sóc bản thân

Các thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam đang học cách chăm sóc bản thân

Trong tuần đầu tiên với chủ đề xoay quanh việc làm đẹp của người phụ nữ, các cô gái đã lần lượt gặp gỡ và trò chuyện cùng các chuyên gia sắc đẹp, từ việc chăm sóc đến tạo kiểu tóc, từ chăm sóc da đến lựa chọn phong cách trang điểm và đặc biệt là ba nguyên tắc vàng phối hợp để làm nên một vóc dáng cân đối đó là kết hợp giữa chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thường xuyên và sử dụng các sản phẩm hỗ trợ thích hợp từ thiên nhiên. Theo chuyên gia y khoa đến từ Ecogreen – Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Ngọc An Pha chia sẻ: “Việc duy trì một vóc dáng cân đối là một trong những nguyên tắc cơ bản và trọng tâm của chăm sóc sắc đẹp người phụ nữ. Một vóc dáng đẹp và cân đối đem đến sự tự tin để tỏa sáng cho các cô gái, giúp các cô gái dễ dàng cho việc lựa chọn trang phục hay kiểu tóc khác nhau. Việc thừa cân còn có thể dẫn đến những tác dụng xấu làm tóc bóng dầu, rạn da ảnh hưởng đến vẻ đẹp ngoại hình hay gây nên các vấn đề về tiêu hóa, tim mạch ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Ngược lại, một cô gái quá ốm yếu cũng sẽ khiến cho vẻ đẹp thiếu đi sức sống và chính vì thế, những chế độ để duy trì 3 nguyên tắc vàng: dinh dưỡng – tập luyện – sản phẩm bổ trợ được xem là điều cần thiết mà chúng tôi đem đến cho các người đẹp của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong suốt cuộc hành trình sắp tới.”

Bên cạnh các tiết học về việc cải thiện và duy trì vóc dáng với Thạc sĩ, bác sĩ Bùi Ngọc An Pha, các người đẹp cũng được cung cấp hệ thống máy tập luyện thể dục cao cấp cùng một chế độ dinh dưỡng được xây dựng hợp lý bởi Bếp trưởng Tuấn Hải. Mỗi tuần, các người đẹp sẽ lần lượt khám phá một nền ẩm thực cùng các nghi thức ăn uống, giao tiếp của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Ngoài ra, các người đẹp cũng đã có buổi gặp gỡ thứ hai với stylist Hoàng Anh cùng bài tập về việc chọn trang phục để phù hợp với một phụ kiện sẵn có, với những chiếc thắt lưng, khăng choàng, khăn vuông họa tiết hay mũ, nón, các người đẹp sẽ phải lựa chọn bộ trang phục phù hợp nhất và tôn lên phụ kiện này của mình. Trong tiết học này, người đẹp Lệ Quyên cũng nhận được một bài học về việc giữ gìn đồ đạc khi cô để lạc mất chiếc mũ do stylist Hoàng Anh giao cho trong tiết học trước, cô được nhắc nhở về ý thức kỉ luật cũng như việc cẩn thận hơn bởi trong suốt hành trình gắn bó sắp tới, mỗi người đẹp sẽ còn làm quen với nhiều vật dụng có giá trị hơn gấp nhiều lần.

Đồng hành cũng các thí sinh của Hoa khôi Áo dài Việt Nam trong suốt tuần lễ đầu tiên mang chủ đề “Phụ nữ và cách làm đẹp”, người đẹp đến từ Philippines Farah Lopez đã đem đến những bài học thú vị và bổ ích. Với những kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, người đẹp đã tận tình hướng dẫn thí sinh về cách thức trang điểm, tạo kiểu tóc, chăm sóc sắc đẹp, kĩ năng trình diễn, tạo dáng lẫn những bí quyết để sở hữu một nụ cười tươi sáng, rạng rỡ nhất. Đặc biệt, với phong cách giản dị, gần gũi và duyên dáng, người đẹp đã tạo nên một không khí vô cùng sinh động, sôi nổi và biến những bài học tưởng chừng khô khan trở nên thú vị và hấp dẫn. Không chỉ đưa ra lý thuyết, người đẹp còn đem đến những dẫn chứng thực tiễn từ các kinh nghiệm của bản thân và các phần thực hành, hỏi đáp tại lớp học.

Chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các thí sinh người đẹp đến từ Philippines Farah Lopez cho biết : “Tôi thực sự đang bắt đầu cảm thấy Việt Nam như ngôi nhà thứ hai của mình và chắc chắn khi trở về Philippines tôi sẽ nhớ đất nước của các bạn lắm. Tôi yêu khí hậu ở đây, tôi yêu đồ ăn ở đây, tôi yêu con người ở đây và đặc biệt là những con người mà tôi được gặp gỡ và tiếp xúc trong quá trình gắn bó với chương trình Hoa khôi Áo dài. Dù chỉ một thời ngắn cùng đồng hành với các bạn, tôi thực sự cảm nhận được sự nghiêm túc, nhiệt huyết và tinh thần cầu thị nơi các cô gái trẻ. Tôi không biết mình đã thực sự hoàn thành được vai trò của mình chưa nhưng chắc chắn tôi đã học lại được rất nhiều và được truyền lại rất nhiều cảm hứng từ các cô gái trẻ trong chương trình. Nhìn các bạn tôi thấy lại hình ảnh của chính mình và học tập cùng các bạn giúp tôi cảm thấy mình cũng trẻ ra và nhiệt huyết trở lại. Tôi sẽ có mặt trên ghế nóng trong đêm liveshow tới không chỉ là để đóng vai trò một giám khảo mà còn để cho các cô gái nhỏ của mình tự tin hơn, hi vọng rằng nhìn thấy tôi ở đây họ sẽ có cảm giác thoải mái hơn, như là một buổi tập với nhiều khán giả hơn đang theo dõi hơn mà thôi.”

Bảo An

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang