Mê mẩn căn nhà toàn kính vừa đẹp, vừa tiết kiệm tiền sau cải tạo

author 15:30 16/06/2016

(VietQ.vn) - Sử dụng kính trong thiết kế nội thất vừa có tác dụng ngăn che vừa làm cho ngôi nhà trở nên sáng sủa hơn.

Sự kiện: Trang trí nhà đẹp

Trong cuộc sống hiện đại, kính được sử dụng ngày càng nhiều và phổ biến. Vẻ đẹp và công dụng của sản phẩm đặc biệt này cũng phản ánh một căn nhà mang tính hiện đại. Ưu điểm lớn nhất của kính là vật liệu ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua, làm cho căn phòng kín đáo mà vẫn sáng sủa. Dưới đây là một thiết kế sử dụng kính độc đáo và đẹp mắt.

Ngôi nhà do chủ nhà tự thiết kế, dùng kính làm cửa đi, làm vách ngăn giữa bên trong và bên ngoài nhà. Việc này đã tiết kiệm được cho họ gần 500 triệu đồng so với việc thuê thợ mộc làm cửa và thợ xây tường. Khi đó, cửa hay vách ngăn kính đóng vai trò như một bức tranh thiên nhiên hấp dẫn và sống động. Khi mở cửa rộng ra, ánh sáng được đưa vào nhà và tạo điểm nhìn đẹp từ trong cho căn nhà.

Đây là một nơi thư giãn cũng như nơi ăn uống lý tưởng. Nền nhà sử dụng đá vôi khác lạ, bền và rất dễ lau chùi, làm sạch
 Chiếc khăn trải bàn hoa hồng vàng làm nổi bật cả căn phòng, tạo cảm giác ấm cúng. Bàn và những chiếc ghế đều được làm bằng mây, rất phù hợp với không gian đầm ấm mà sáng sủa của căn phòng.

Ngôi nhà lắp đặt cánh cửa ra vào bằng kính kiểu Pháp, dẫn lối ra phía khu vườn. Mặt kính của ngôi nhà quay về hướng nam nên lúc nào cũng tràn đầy ánh sáng. Mặc dù vậy lại không làm cho căn phòng quá nóng bởi xung quanh được bao bọc với rất nhiều cây xanh.

 

Ngoài ra căn nhà có thể mở rộng với bàn ăn ngoài trời. Với lớp kính của ngôi nhà, ở bên ngoài nhưng vẫn có cảm giác như một không gian khác trong nhà hoặc như một không gian của một nhà hàng sang trọng. 
 
Đây là hình ảnh căn nhà khi chưa được thay kính và sửa sang lại. Ngôi nhà có tường gạch bao quanh, trông thật cổ kính và lạc hậu. Việc cái tiến ngôi nhà đem lại một cuộc sống khác cho gia đình. Với kính, căn nhà trở nên hiện đại, sáng sủa hơn và có thể giữ được lâu hơn theo thời gian mà không bị cũ kĩ, ẩm mốc.
Hóa giải phòng ngủ nhiều tường kính cho giấc ngủ sâu (VietQ.vn) - Một căn phòng ngủ nếu có cửa sổ bằng tường kính sẽ khiến không gian rộng hơn và có khoảng view lý tưởng để chiêm ngưỡng ngoại cảnh. Tuy nhiên, phòng ngủ khi được thiết kế quá nhiều cửa kính sẽ không tốt.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang