Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Quý Mão 2023- Điểm mua sắm Tết hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô

author 10:35 14/01/2023

(VietQ.vn) - Diễn ra từ ngày 13/01/2023 đến ngày 18/01/2023, Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Quý Mão 2023 có quy mô 200 gian hàng với nhiều mặt hàng Tết phong phú, chất lượng cao, là một trong những hoạt động phục vụ Tết thiết thực, là điểm mua sắm Tết hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô.

Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì tổ chức tại Quảng trường La Mã- An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm. Với sự tham gia của 130 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh của Hà Nội đến từ 16 tỉnh, thành phố, Hội chợ trưng bày, giới thiệu sản phẩm thuộc các nhóm hàng nông sản thực phẩm; sản phẩm OCOP, bánh mứt kẹo, hàng hóa phục vụ Tết; đặc sản vùng miền…

Khai mạc Hội chợ nông sản thực phẩm Tết Quý Mão 2023 tại An Bình City, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trong khuôn khổ hội chợ, có khu trưng bày và bán sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của các quận, huyện, thị xã thành phố Hà Nội với gần 100 sản phẩm để giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng.

Với sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu tiêu dùng Tết thiết thực, phong phú đa dạng, Hội chợ đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm và vùng lân cận đến tham quan mua sắm.

Chị Nguyễn Quỳnh Anh ở Cổ Nhuế (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ, các mặt hàng bày bán tại hội chợ đều có truy xuất nguồn gốc, tem nhãn, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Hơn nữa tại hội chợ rất phong phú các mặt hàng, giúp chị có thể sắm đầy đủ đồ tiêu dùng trong dịp Tết mà không phải đi nhiều nơi để mua, tiết kiệm được thời gian.

Bên cạnh việc thu hút người tiêu dùng đến tham quan mua sắm, Ban tổ chức cũng đã thông tin, mời các doanh nghiệp, siêu thị, các chuỗi, sàn giao dịch thực phẩm tới tham dự hội chợ để kết nối tiêu thụ sản phẩm, đưa sản phẩm nông sản vào hệ thống phân phối.

Với hàng hóa chất lượng, phong phú, Hội chợ là điểm mua sắm Tết hấp dẫn người tiêu dùng Thủ đô

 

Bà Trần Thị Phương Lan- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, để phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân Thủ đô, các doanh nghiệp trên địa bàn đã tích cực chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết với tổng giá trị đạt khoảng 39.500 tỷ đồng (tăng khoảng 10% so với kế hoạch dự trữ hàng hóa Tết năm trước) tập trung vào các mặt hàng thiết yếu và các mặt hàng có nhu cầu sử dụng cao trong dịp Tết.

Sở Công Thương Hà Nội đã triển khai các hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa đảm bảo hàng hóa phục vụ nhân dân dịp Tết Quý Mão 2023 với nhiều hình thức, đã hỗ trợ giới thiệu trên 2500 sản phẩm OCOP các tỉnh, thành về thị trường Hà Nội; hỗ trợ kết nối tiêu thụ lượng hàng từ các tỉnh, thành phố trên 120.000 tấn trong dịp Tết.

Sở cũng tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để đẩy mạnh hoạt động bán hàng; hướng dẫn các đơn vị sản xuất, kinh doanh triển khai hơn 5000 chương trình khuyến mại trong dịp Tết phục vụ nhân dân; giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh tại 85 Điểm OCOP trên địa bàn Thủ đô; tổ chức 91 điểm chợ hoa xuân; hướng dẫn và tổ chức khoảng 30 sự kiện, hội chợ, phiên chợ Tết, tuần hàng giới thiệu sản phẩm tại các quận, huyện, thị xã... nhằm hỗ trợ người tiêu dùng mua sắm Tết được nhanh chóng, thuận lợi- Quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho hay.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang