Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Đảng ủy, Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Tổng cục TCĐLCL

author 21:09 23/03/2023

(VietQ.vn) - Ngày 23/03/2023, Đoàn Thanh niên Tổng cục TCĐLCL đã tổ chức thành công Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục và đoàn viên thanh niên.

Hướng tới sự kiện chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 61 năm ngày thành lập ngành TCĐLCL, ngày 23/3 Đoàn thanh niên Tổng cục đã tổ chức hội nghị đối thoại, gặp gỡ giữa Đảng ủy, Lãnh đạo và toàn thể Đoàn viên thanh niên Tổng cục.

Lãnh đạo Tổng cục, các đơn vị chuyên môn và đông đảo Đoàn viên tham gia hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Hà Minh Hiệp - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục; đồng chí Nguyễn Hoàng Linh - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Tổng cục.

Hội nghị còn có sự tham gia của đồng chí Trần Xuân Bách - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN); đồng chí Trần Hải Ninh - Bí thư Đoàn thanh niên Tổng cục và toàn thể đoàn viên thanh niên các đơn vị trong Tổng cục.

 Đồng chí Hà Minh Hiệp - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TCĐLCL phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Hoàng Linh - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng cục trưởng đã có những chia sẻ, đóng góp ý kiến trong công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng 

Hội nghị đối thoại là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ tình cảm, nguyện vọng, thể hiện trách nhiệm góp phần tham gia thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn, chính trị của Tổng cục, qua đó giúp lãnh đạo cấp ủy và các cấp nắm bắt tình hình, lắng nghe, giải đáp những kiến nghị, đề xuất, nguyện vọng của đoàn viên, thanh niên. Qua đó xây dựng định hướng tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên, động viên, khuyến khích đoàn viên, thanh niên phát huy vai trò, sức trẻ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị.

Ban chấp hành Đoàn thanh niên nhận hoa chúc mừng từ lãnh đạo Tổng cục 

Xuyên suốt hội nghị, đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng cục đã đưa ra những câu hỏi không chỉ liên quan đến chuyên môn mà còn là sự chia sẻ của đoàn viên thanh niên với những vấn đề xung quanh để làm sao có thể phát triển tốt những kĩ năng khác, phục vụ và phát triển quá trình công tác của bản thân, nâng cao năng suất hiệu quả làm việc của đoàn viên thanh niên; đoàn viên thanh niên trong công tác chuyển đổi số, đoàn viên thanh niên với quá trình hội nhập quốc tế sâu rộng gắn với công tác chuyên môn,…

Tại hội nghị, các đoàn viên, thanh niên đã nhận được chia sẻ thiết thực từ trải nghiệm, kinh nghiệm của lãnh đạo Tổng cục cũng như lãnh đạo các vụ, viện, đơn vị chuyên môn đã tích lũy khi còn là những đoàn viên trẻ tuổi, năng động trong công tác chuyên môn và những hoạt động bên lề. Ngoài ra, hội nghị còn là nơi để đoàn viên thanh niên bày tỏ nguyện vọng, đề xuất của công tác Đoàn đối với việc tham gia xây dựng Đảng.

Toàn cảnh hội nghị 

Hội nghị cũng là dịp để tuyên truyền, phổ biến việc triển khai, thực hiện chủ trương, chính sách đối với đoàn viên, thanh niên và các giải pháp nhằm nâng cao nhận thức, phát huy vai trò, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong xây dựng, phát triển ngành TCĐLCL; trao đổi về chính sách hỗ trợ công tác đoàn trong thời gian tới cũng như việc phát hiện, bồi dưỡng, quy hoạch, bố trí sử dụng cán bộ trẻ có năng lực.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng được nghe nhiều ý kiến chia sẻ, đóng góp, trao đổi từ các đồng chí lãnh đạo khối chức năng, các đơn vị trực thuộc Tổng cục. Đây là nguồn động viên to lớn giúp các đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò xung kích của thanh niên, góp phần xây dựng ngành TCĐLCL ngày càng phát triển không chỉ về hoạt động xã hội mà còn nâng cao công tác chuyên môn.

Bảo Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang