Hơn 1000 gian hàng tham gia Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai

author 16:27 20/09/2023

(VietQ.vn) - Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai có quy mô, tầm vóc quốc tế, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, có sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng- vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai với chủ đề Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Xây dựng & Vật liệu xây dựng được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia từ ngày 20/9/2023 đến ngày 24/9/2023. Triển lãm do Trung tâm Thông tin- Bộ Xây dựng và Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD phối hợp tổ chức. 

Triển lãm nhằm hỗ trợ các nhà doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ. 

 Nghi thức khai mạc Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai 

Triển lãm có quy mô, tầm vóc quốc gia và quốc tế với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các sản phẩm mới, dịch vụ mới của ngành Xây dựng- vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và người dân có nhu cầu xây dựng các công trình, các dự án và mua sắm, trang trí nhà ở. 

Triển lãm lần này thu hút được sự tham gia của hơn 1000 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong và ngoài nước với những sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến. Đó là các sản phẩm trang trí nội ngoại thất; thiết bị điện- cửa và phụ kiện cửa; xây dựng- vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như: dụng cụ cầm tay, máy lọc nước, quạt công nghiệp… 

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển. 

Ngoài ra, các hoạt động tại Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai này mang tính thiết thực, sáng tạo và kế thừa truyền thống của VIETBUILD các năm trước, như tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp, Hội nghị khách hàng... 

Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ kết nối giao thương tại triển lãm dưới nhiều hình thức trực tiếp, trực tuyến… nhằm mục đích tạo cơ hội tốt cho các nhà quản lý, các tổ chức xã hội ngành nghề và các tập đoàn doanh nghiệp tham quan tìm hiểu tính năng, mẫu mã và những phát triển đột phá, đổi mới về công nghệ của các sản phẩm xây dựng tại triển lãm. 

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của Việt Nam trong công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu về ứng dụng các công nghệ thông minh, công nghệ kỹ thuật số, công nghệ xanh, sạch nhằm tạo lập môi trường sống thân thiện, an toàn và bền vững cho cộng đồng. 

Các chương trình hội thảo, giao lưu doanh nghiệp tại Triển lãm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp chuyển giao khoa học công nghệ và trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư tài chính, liên kết nhằm cho ra đời các dòng sản phẩm mới. 

 VIETBUILD Hà Nội 2023 có sự tham gia đông đảo của những thương hiệu hàng đầu ngành xây dựng đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước

Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2023 lần này có sự tham gia đông đảo của những đến từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo cơ hội cho người tiêu dùng được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với nhiều sản phẩm mới để chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn. Đồng thời, tạo điều kiện cho người dân tìm hiểu, nắm bắt xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất trên các lĩnh vực: chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt, khuyến mãi hậu mãi, giá thành, mẫu mã... 

Theo các chuyên gia, mỗi kỳ Triển lãm VIETBUILD diễn ra với quy mô lớn là một sự kiện đầy sức thu hút và lan tỏa như một bầu không khí mới, tạo nên một cảm giác mới, một sức sống mới cho thị trường bất động sản- trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng. 

Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho các kỳ Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tiếp theo diễn ra vào năm 2023.

 Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang