Hơn 200 doanh nghiệp tham gia sự kiện mua sắm “Hà Nội đêm không ngủ 2024”

author 21:33 29/11/2024

(VietQ.vn) - Sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” năm 2024 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu, càng khuya càng giảm,… thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn của các tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại tham gia.

Tối 29/11, tại siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” năm 2024.

Khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” 2024

Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Thế Hiệp- Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, đây là sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch.

Đồng thời, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển thương mại điện tử. Qua đó, khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô.

"Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại"- ông Nguyễn Thế Hiệp thông tin.

Sự kiện thu hút hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn của các Tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,… tham gia tổ chức chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, giảm giá sâu trong 2 khung giờ.

Cụ thể khung giờ 1: từ 17h00 đến 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: từ 22h00 đến 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%). Đồng thời, chương trình sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt thu hút với slogan “Càng khuya càng giảm” và nhiều khung giờ Flash Sale được triển khai đồng bộ tại tất cả các điểm bán, sàn thương mại điện tử, website thương mại điện tử tham gia với mức ưu đãi đạt 100%.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội- Nguyễn Thế Hiệp (thứ hai bên trái) cùng các đại biểu kiểm tra hàng hóa trong siêu thị BigC Thăng Long tại Lễ khởi động sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ"   

Tại sự kiện, nhiều doanh nghiệp đã đồng hành và tham gia nhiều năm liên tiếp, chia sẻ: "Kết quả về quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh doanh thu của các năm trước đã cho thấy hiệu quả thiết thực của chương trình xúc tiến thương mại như HaNoi Midnight Sale. Hàng năm, vào dịp này, chúng tôi luôn đạt doanh thu tăng 200% so với ngày thường. Trong năm nay, chúng tôi kỳ vọng, hoạt động bán hàng tại website và sàn thương mại điện tử cũng phát triển mạnh mẽ như tại các điểm bán, tổng doanh thu các kênh tăng hơn năm trước từ 50 đến trên 100%”.

Là đơn vị đã nhiều năm tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội và sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale”, ông Nguyễn Minh Tuấn- Giám đốc Siêu thị Big C Thăng Long cho biết, chúng tôi cam kết mang tới người tiêu dùng số lượng hàng hóa lớn, chất lượng cao với mức ưu đãi lên tới 100%. Đặc biệt, trong hai ngày 28 và 29/11/2024, Siêu thị Big C Thăng Long mở cửa tới 12 giờ đêm với các chương trình khuyến mại theo từng khung giờ nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Theo Sở Công Thương Hà Nội, đây không phải là lần đầu tiên thành phố Hà Nội tổ chức sự kiện này, trong kỳ tổ chức năm 2023, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” chương trình đã thu hút hơn 2.000 điểm bán hàng là các siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn của các thương hiệu: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico…, những doanh nghiệp này đã tổ chức hơn 3.000 chương trình khuyến mại trực tiếp và trực tuyến, với tổng giá trị gần 25.000 tỷ đồng đã được triển khai. Nhờ đó, lượng khách đến các cửa hàng mua sắm đã tăng 200% đến 220% so với các ngày trước đó. Hơn 2 triệu lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và gần 10 triệu lượt truy cập.

Với thành công qua các năm, có thể khẳng định rằng, sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” cùng Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội đã trở thành một dịp mua sắm ưu đãi rất quen thuộc với người dân Thủ đô cũng như khách du lịch vào dịp cuối năm; mang tới không gian vui chơi, mua sắm chất lượng cho người dân, du khách. Đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại – dịch vụ.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang