Hơn 300 học sinh tỉnh Hòa Bình và Bình Phước được đào tạo kiến thức tài chính

author 09:22 04/10/2019

(VietQ.vn) - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa tổ chức đào tạo kiến thức tài chính cho hơn 300 em học sinh trung học phổ thông tại tỉnh Hòa Bình và Bình Phước.

Chương trình đào tạo tài chính nhằm trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về tài chính như cách quản lý tài chính hiệu quả, trách nhiệm tài chính, khởi nghiệp và đầu tư, để có sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Khóa đào tạo tại tỉnh Hòa Bình diễn ra vào ngày 20 và 21/9/2019 tại trường THPT Dân tộc Nội trú huyện Mai Châu, với sự tham dự của 150 em học sinh, và là khóa đào tạo thứ ba được tổ chức trên địa bàn tỉnh trong năm nay. Khóa đào tạo tại tỉnh Bình Phước, cũng là khóa đầu tiên được triển khai trên địa bàn tỉnh, diễn ra vào ngày 27 và 28/9, dành cho 150 em học sinh trường THPT Chu Văn An, thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đào tạo kiến thức tài chính cho 300 học sinh ở Hòa Bình và Bình Phước.

 

 

Đây là hoạt động thuộc chương trình Đào tạo Kiến thức Tài chính do Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình thực hiện. Chương trình đặt mục tiêu đào tạo cho hơn 1.200 em học sinh trong năm nay.

Theo kế hoạch, sẽ có 4 khóa đào tạo tại tỉnh Bình Phước và 4 khóa đào tại tại Hòa Bình, mỗi đợt đào tạo sẽ kéo dài 2 buổi và do các nhân viên của Ngân hàng hướng dẫn. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng tổ chức các hoạt động gây quỹ và quyên góp sách để hỗ trợ xây dựng thư viện tại các trường tiểu học sơ sở trên địa bàn các tỉnh.

Đào tạo kiến thức tài chính là một trong những trọng tâm của hoạt động trách nhiệm xã hội vì sự phát triển bền vững của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam. Với lời hứa thương hiệu Here for good, Standard Chartered cam kết có những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng tại các thị trường nơi ngân hàng hoạt động.

Standard Chartered Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình vì cộng đồng. Tổng số tiền Standard Chartered đã tài trợ cho các hoạt động hướng tới cộng đồng tại Việt Nam tính đến nay đạt hơn 4,5 triệu USD.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang