Hơn 450 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2019 lần 2

author 11:41 31/08/2019

(VietQ.vn) - Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ hai có sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 101 doanh nghiệp nước ngoài, với quy mô 1.600 gian hàng.

Tiếp nối thành công của Triển lãm quốc tế VIETBUILD lần 1 vào tháng 3/2019 tại Hà Nội về Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2019 lần 2 được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội, từ ngày 4/9 đến 8/9 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam chủ trì.

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của gần 1600 gian hàng trưng bày sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 450 doanh nghiệp, trong đó có 243 doanh nghiệp trong nước, 125 liên doanh, 101 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Thụy Sỹ, Ý, Đức, Úc, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Cộng Hòa Séc, Liên Bang Nga, Pháp, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Việt Nam và các đối tác tham quan triển lãm.

Họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2019 lần thứ hai.

Phát biểu tại buổi Họp báo giới thiệu triển lãm ngày 30/8, ông Nguyễn Quang Cung - Phó Chủ tịch Hiệp Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam cho biết: Tại triển lãm Vietbuild kỳ này, hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản, các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội thất ngày càng phát triển của người dân.

Điểm nhấn của triển lãm lần này là các sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển; hướng tới sự phát triển bền vững của đô thị thông minh trong tương lai.

Triển lãm được tổ chức nhằm thể hiện bức tranh đa dạng, phong phú của ngành bất động sản - trang trí nội ngoại thất - xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển. Các sản phẩm sẽ được trưng bày tại triển lãm gồm có: bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa; trang trí nội ngoại thất; xây dựng và vật liệu xây dựng; các sản phẩm khác như cổng rào, thang nâng, thiết bị năng lượng mặt trời, máy móc phụ trợ...

Ngoài ra còn có các dự án Bất động sản - trang thiết bị điện, đèn LED, hệ thống nhà thông minh, khóa cửa, hệ thống đóng ngắt ngành điện, cửa nhựa lõi thép, cửa thông phòng, cửa kéo tự động, cửa chống cháy…

 
Trong khuôn khổ của triển lãm diễn ra nhiều hội thảo chuyên ngành, các chương trình giao lưu, kết nối doanh nghiệp. Đây được coi là cơ hội để các nhà quản lý, chuyên gia, doanh nghiệp chia sẻ, thảo luận về những công nghệ mới, hiện đại, cũng như khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu và liên tục sản xuất sản phẩm mới, công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững.
 

Ông Nguyễn Đình Hùng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietbuild Group mong muốn triển lãm là cơ hội để doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Ông Hùng chia sẻ: Các kỳ triển lãm Vietbuild đã tạo sự lan tỏa vô cùng lớn, thu hút không chỉ doanh nghiệp trong nước, quốc tế mà còn thu hút sự quan tâm của các hiệp hội, ngành nghề về bất động sản, vật liệu xây dựng…; đem lại hiệu quả lớn, thiết thực cho doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư. Đặc biệt, tham gia triển lãm đã giúp các sản phẩm ngành bất động sản, vật liệu xây dựng tiếp cận với người tiêu dùng gần hơn, qua đó giúp doanh nghiệp sản xuất đưa ra được những sản phẩm phù hợp với xu thế tiêu dùng. 

Triển lãm quốc tế VIETBUILD đã trở thành điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành bất động sản- xây dựng trong nước và quốc tế; là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm quốc tế VIETBUILD đã trở thành điểm hẹn chung cho các DN ngành bất động sản- xây dựng trong nước và quốc tế 

 Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang