Đồng loạt các hãng ô tô tại Hàn Quốc triệu hồi hơn 83.000 xe lỗi

author 11:10 03/09/2020

(VietQ.vn) - Các hãng Mercedes-Benz tại Hàn Quốc, Hyundai Motor Co. và 6 hãng xe ô tô khác sẽ tự nguyện triệu hồi hơn 83.000 xe để sửa các bộ phận bị lỗi.

Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc (MLIT) mới đây vừa cho biết các hãng Mercedes-Benz, Hyundai Motor Co. và 6 hãng xe ô tô khác tại Hàn Quốc sẽ tự nguyện triệu hồi hơn 83.000 xe để sửa các bộ phận bị lỗi.

 Mercedes-Benz là một trong những hãng có xe ô tô bị triệu hồi trong đợt này

Đây là đợt triệu hồi ô tô mới nhất trong chuỗi các đợt triệu hồi của các hãng xe hoạt động tại Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu xe do vấn đề liên quan đến các bộ phận của ô tô.

Theo MLIT, sáu hãng ô tô khác liên quan đến đợt triệu hồi xe trên gồm có Kia Motors Corp., Honda Motor Hàn Quốc, Audi-Volkswagen Hàn Quốc, BMW Hàn Quốc, Bike Hàn Quốc và Hwachang Trading Co.

Theo thông báo của MLIT, 8 hãng trên sẽ triệu hồi 83.555 xe do lỗi bộ phận trên 36 mẫu ô tô.

Những lỗi của đợt triệu hồi lần này gồm khả năng bùng phát cháy nổ do đoản mạch trong đường cấp điện của mẫu ô tô sedan E220 của Mercedes-Benz, lỗi hệ thống hỗ trợ đỗ xe từ xa trên mẫu ô tô thể thao đa dụng SUV Santa Fe TM PE của Hyundai, lỗi hệ thống kẹp của phanh trên mô tô G310R của BMW, lỗi hệ thống cửa trượt trên mẫu ô tô minivan Odyssey của Honda.

Các hãng ô tô sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế. MLIT cho biết chủ xe có thể liên hệ hoặc đến các trung tâm sửa chữa để được hướng dẫn thay thế các bộ phận bị lỗi.

Bảo Linh

Tăng cường xử lý vi phạm trong kinh doanh vật tư y tếTăng giá, gom hàng, thậm chí cả những sản phẩm vật tư y tế đã qua sử dụng để kinh doanh. Hành vi lợi dụng tình hình dịch bệnh để trục lợi là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cần được xử lý nghiêm để răn đe và chấn chỉnh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang