Những 'điểm trừ khó chịu' của Honda Accord 2018, tài xế nên biết trước khi mua

author 16:27 04/11/2018

(VietQ.vn) - Kiểu dáng sang trọng, nhiều công nghệ hiện đại, Honda Accord 2018 nhanh chóng thu hút người mua ngay sau khi ra mắt. Tuy nhiên dòng xe hiện đại này cũng vấp phải nhiều nhược điểm.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Từ ngày 1/11, mẫu xe Honda Accord 2019 đã chính thức có mặt tại các đại lý trên khắp nước Mỹ, với giá khởi điểm từ 23.720 USD. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất Touring sẽ có giá lên tới 35.950 USD và được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ thống viễn tin HondaLink, cho phép người lái khóa và mở khóa cửa từ xa, thông qua điện thoại thông minh.

Các tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên dòng sản phẩm này bao gồm đèn pha và đèn hậu LED, điều hòa khí hậu hai vùng, cụm công cụ kỹ thuật số 7 inch, hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing cùng một số tính năng đáng chú khác như cần gạt cảm biến nước mưa, giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor).

Honda Accord 2018 cũng lộ nhiều nhược điểm

Honda Accord 2018 dù là dòng xe sang nhưng cũng lộ nhiều nhược điểm. 

Tất cả các phiên bản của Honda Accord 2018 đều được trang bị Honda Sensing, một bộ tính năng an toàn và hỗ trợ người lái rất tốt, bao gồm: phanh tự động giảm va chạm, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện chệch khỏi đường, kiểm soát hành trình chủ động ở tốc độ thấp và nhận biết biển báo hiệu giao thông.

Bên cạnh chất lượng sản xuất tuyệt vời, những vật liệu cao cấp cũng được Honda đưa vào mẫu xe này và sẽ rất khó tìm được các chi tiết nhựa ở trong khoang cabin của xe. Thiết kế bên trong xe cũng rất gọn, những miếng ốp và trang trí cho hành khách cảm giác sang trọng. Hàng ghế sau rất rộng rãi, cùng với đó cốp để đồ cũng khá lớn với dung tích 472,9 lít, còn to hơn một chiếc Toyota Camry với 427,6 lít.

Lọt top bán chạy nhất nhưng xe Ford Escape 2018 vẫn tồn tại loạt nhược điểm(VietQ.vn) - Xe Ford Escape 2018 đang là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford hiện nay nhưng thực tế dòng xe này vẫn lộ nhiều nhược điểm khó bỏ qua.

Honda Accord 2018 là mẫu xe thế hệ mới với nhiều nâng cấp đáng giá để trở thành một mẫu sedan dành cho gia đình. Dù là dòng xe sang nhưng Honda Accord 2018 vẫn lộ không ít nhược điểm khiến nhiều tài xế đắn đo khi "xuống tiền".

Điểm đầu tiên phải nhắc đến là dòng xe này không có bản Coupe hay động cơ V6. Chính vì điều này mà nhiều tài xế không thích và nghiêng sang dòng xe Toyota Camry 2018 bởi nó cho cảm giác tốt hơn so với Honda Accord 2018. Tuy nhiên, điều này cũng không hẳn do Accord bị giảm hiệu năng mà có thể do Toyota đã làm quá tốt với mẫu xe của họ. Hộp số 10 cấp của Accord cũng kém tinh tế hơn so với hộp số 8 cấp của Camry và phiên bản động cơ V6 của Camry cũng cho công suất cao hơn so với phiên bản động cơ.

Một nhược điểm quan trọng nhiều tài xế quan tâm đó chính là giá của một chiếc Honda Accord 2018 mới đã tăng hơn chút so với năm ngoái. Phiên bản 2018 có mức giá từ 24.445 USD và cao nhất là 36.675 USD.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang