Honda City hatchback mới sẽ được bán ở nhiều thị trường

authorKhánh Hồng 08:39 22/05/2020

(VietQ.vn) - Chiếc hatchback dựa trên mẫu xe City thế hệ thứ năm của Honda sẽ được bán ở các thị trường như Trung Quốc và Brazil.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Khi chúng ta nghĩ về Honda City, điều đầu tiên bạn nghĩ đến thì đó chính là một chiếc sedan. Tuy nhiên, tại thị trường Trung Quốc, mẫu xe này còn có bản notchback, với tên gọi Gienia .

Giờ đây, Honda đang chuẩn bị một phiên bản hatchback của City thế hệ thứ năm, bán ở nhiều thị trường quốc tế, bao gồm Trung Quốc, Brazil và các thị trường Nam Mỹ tiềm năng khác. Tại Trung Quốc, chiếc hatchback dự kiến ​​sẽ thay thế cho chiếc notchback Gienia.

Vài tháng trước, các thiết kế của City hatchback đã bị rò rỉ, cho thấy nó khá giống với bản sedan ngoại trừ phần hậu đặc trưng của hatchback.

 

 Honda City hatchback.

Nội thất của City hatchback dự kiến ​​sẽ tương tự như mẫu xe sedan mới về cả bố cục và thiết kế.

Về mặt động cơ, City hatchback dự kiến ​​sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.0 lít, ba xi-lanh, cũng như một động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít, bốn xi-lanh mới (tên mã L15B).

Honda City hatchback sẽ nhắm đến những khách hàng đang tìm kiếm sự thực dụng hơn so với mẫu xe Honda City hoàn toàn mới, những người lo ngại về không gian chứa đồ chật hơn mong muốn nhiều không gian để hành lý hơn.

Honda City sedan phiên bản mới có chiều dài 4.553 mm, chiều rộng 1.748 và chiều cao 1.467 mm. Xe có chiều dài cơ sở 2.589 mm. Thông số khoang hành lý của xe không được tiết lộ.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang